Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico từ chối bán Nhà vô địch World Cup cho Juventus

Thứ Ba 26/12/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã ngỏ ý hỏi mua tiền vệ Rodrigo De Paul trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nhưng Atletico Madrid từ chối bán trụ cột của mình với bất cứ giá nào.

Atletico nhất quyết không để De Paul ra đi

Ưu tiên của Juventus lúc này đang là bổ sung tiền vệ trung tâm. Thời gian qua, họ đã mất Paul Pogba và Nicolo Fagioli vì những lý do khác nhau. Cả hai cầu thủ này đều phải nhận án treo giò dài hạn. 

Cái tên Juventus nhắm tới là Rodrigo De Paul của Atletico Madrid. Tài năng của cầu thủ sinh năm 1994 đã được kiểm chứng. Anh từng là nhân tố quan trọng giúp Argentina vô địch World Cup 2022. 

Juventus đã đặt vấn đề với Atletico Madrid về trường hợp của tiền vệ 29 tuổi. Tuy nhiên, điều Bà Đầm Già thành Turin nhận được chỉ là cái lắc đầu. 

Atletico từ chối bán Nhà vô địch World Cup cho Juventus 1
Atletico Madrid không để mất De Paul.

Quan điểm của Atletico Madrid rất rõ ràng: sẽ không để De Paul ra đi với bất cứ giá nào. Đội bóng áo sọc đỏ trắng đang rất hài lòng với phong độ của tiền vệ người Argentina mùa này và coi anh là trụ cột quan trọng.

Hồi đầu mùa giải năm nay, De Paul đã có chút bất đồng quan điểm với HLV Simeone khi phải thi đấu ở vị trí không đúng sở trường. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina tới nay đã quen dần với vị trí mới và làm tốt nhiệm vụ. Anh cũng đang cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng thành Madrid và không có ý định ra đi. 

Hợp đồng giữa De Paul và Atletico Madrid còn thời hạn tới năm 2026. Nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng như thời gian qua, nhiều khả năng cầu thủ người Argentina sẽ được gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X