Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico từ bỏ vụ Negredo

Thứ Năm 04/07/2013 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mới đây, Atletico Madrid thừa nhận họ đã phải từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alvaro Negredo (Sevilla) do không thể cạnh tranh với sức mạnh tài chính từ Man City.

Mặc dù Negredo là một trong những mục tiêu mà Atletico đã theo đuổi từ lâu, nhằm thay thế vị trí Radamel Falcao để lại, song có lẽ Los Rojiblancos sẽ phải từ bỏ thương vụ này. Lý do mà BLĐ Atletico đưa ra là bởi họ không thể cạnh tranh với sức mạnh tài chính "khủng" từ Man City, gã nhà giàu thành Manchester.


Negredo cũng là mục tiêu mà Man xanh đang theo đuổi, nhằm bổ sung cho hàng công sau sự ra đi của Carlos Tevez (đến Juventus). Một số nguồn tin hiện nay còn khẳng định, HLV Manuel Pellegrini chuẩn bị có được bản hợp đồng thứ 3 sau khi Sevilla đã đồng ý với lời đề nghị trị giá 21,2 triệu bảng từ Man City.

Nếu Falcao ra đi, Negredo sẽ là cái tên thay thế
Atletico từ bỏ Negredo, cơ hội lại mở ra cho Man City

Phát ngôn viên của Atletico nói: “Thực sự là chúng tôi không thể cạnh tranh với những đồng đô la dầu mỏ. Atletico đang cố gắng hết sức nhưng chắc chắn sẽ không thể đưa ra lời đề nghị hấp dẫn giống như của Man City”.


Cùng với đó, chủ tịch Sevilla, Jose Maria del Nido cũng thừa nhận Atletico xem như đã hết cơ hội trong cuộc chạy đua giành Negredo. Ông nói: “Tôi nghĩ Atletico sẽ rất khó có cơ hội kí hợp đồng với Negredo”.

“Thực tế tính đến hôm nay, phần trăm cơ hội cho họ vẫn chỉ giậm chân ở con số 0. Sevilla và Atletico đã không có bất cứ liên hệ nào trong suốt 10 ngày nay”.


Đứng trước tình hình này, HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone cũng tỏ ra rất lo ngại cho đội bóng. Ông cho biết: “Hãy nhìn xem, Real Madrid vừa chiêu mộ thành công Isco khi bỏ ra 25 triệu bảng, Barcelona cũng đã có Neymar, còn chúng tôi vẫn chưa có ai cả. Điều này sẽ gây nhiều khó khăn cho kế hoạch sắp tới của tôi. Có lẽ đội bóng sẽ phải tìm thêm những lựa chọn khác dễ cạnh tranh hơn”.

“Nếu Atletico không có nhiều sự tăng cường trong mùa Hè này, đội bóng sẽ khó có thể hoàn thành mục tiêu vào mùa bóng năm sau. Chúng tôi vẫn chưa tìm ra ai thay thế Falcao và tôi hy vọng vấn đề này sẽ sớm được giải quyết thong thời gian tới”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X