Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico trả giá đắt sau chiến thắng trước Real

Chủ Nhật 08/02/2015 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Real, tuy nhiên nhà ĐKVĐ La Liga cũng phải trả giá khá đắt sau khi tiền vệ Koke dính chấn thương gân kheo.


Trận Derby thành Madrid đã diễn ra không được như kỳ vọng, đã không có một trận đấu nảy lửa khi Atletico bất ngờ đè bẹp Real tới 4 bàn không gỡ. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Vicente Calderon rút ngắn khoảng cách với Real xuống còn 4 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga đã có được ở mùa giải trước.
Koke cua Atletico Madrid dinh chan thuong hinh anh
Koke dính chấn thương gân kheo
Tuy nhiên, sau chiến thắng 4 sao trước Kền kền trắng, Atletico đã nhận tin buồn khi tiền vệ Koke dính chấn thương gân kheo. Hiện tại chưa có thông tin về mức độ chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha. Theo đó, trong trận Derby thành Madrid, Koke đã phải rời sân sau 10 phút thi đấu. Tuy nhiên, các đồng đội của anh đã chơi rất tốt khi có được chiến thắng đậm đà trước đại kình địch.

Koke là một trong những tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone áp dụng cho Atletico. Mùa giải năm ngoái, phong độ chói sáng của Koke giúp Atletico giành chức vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi. Bên cạnh đó là lọt vào trận chung kết Champions League sau hơn 40 năm.

Koke năm nay mới 22 tuổi nhưng anh đã là đầu tàu của Atletico Madrid trong 3 mùa giải vừa qua. Tiền vệ người TBN không chỉ đại diện cho phong cách giàu sức chiến đấu của HLV Diego Simeone mà anh cũng là một trong nhưng nhà tổ chức trận đấu hay nhất tại La Liga hiện nay. Mùa giải này, Koke tiếp ngòi nổ đáng sợ của đội chủ sân Calderon với tổng cộng 12 lần kiến tạo ghi bàn và trực tiếp 3 lần lập công.

Nếu Koke phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn, đây sẽ là mất mát không nhỏ với Atletico. Hiện tại, đội bóng chủ sân Vicente Calderon vẫn còn nguyên cơ hội vô địch La Liga, họ cũng còn những mục tiêu tại Champions League. Vì vậy, NHM và BLĐ đội bóng này đang mong muốn chấn thương của Koke không hề nghiêm trọng, qua đó có thể ra sân ngay ở trận đấu tiếp theo.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X