Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tìm được người thay thế Mandzukic

Thứ Ba 23/06/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm để mất Mario Mandzukic vào tay Juventus, đội bóng chủ sân Vicente Calderon đã nhanh chóng tiến hành thương vụ theo đuổi tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

Atletico theo đuổi tiền đạo Jackson Martinez của Porto hình ảnh
Jackson Martinez (Porto)

Cách đây không lâu, những thông tin chính thức về việc Mario Mandzukic gia nhập Juventus đã xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo châu Âu. Theo đó, chân sút người Croatia sẽ cập bến nhà Á quân Champions League với mức phí chuyển nhượng 19 triệu euro đồng thời ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng đội bóng thành Turin.

Cần phải nhấn mạnh rằng, dù vừa mới chuyển đến khoác áo Atletico vào mùa Hè năm ngoái nhưng Mandzukic đã thể hiện được khả năng thích nghi tương đối tốt và nhanh chóng trở thành một trụ cột trên hàng công đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Mặc dù vậy, trải qua một mùa giải thi đấu không thực sự thành công trong màu áo Los Rojiblancos, cựu tiền đạo Bayern Munich đã tỏ ra có phần chán nản và nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Về phần Atletico, ngay lập tức đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng tiến hành phương án tìm kiếm người thay thế cho Mandzukic. Cụ thể, trong một diễn biến mới nhất, những nguồn tin từ báo giới Anh đã tiết lộ rằng CLB chủ sân Vicente Calderon đang chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo Jackson Martinez của Porto với mức giá 35 triệu euro. Được biết, ngôi sao người Colombia cũng đang trở thành một món “hàng hot” trên TTCN mùa Hè năm nay.

Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ đều tốt, Jackson Martinez là mẫu trung phong có lối chơi thiên về càn lướt. Với khả năng dứt điểm cực kỳ linh hoạt và đa dạng, cầu thủ 28 tuổi này đã ghi tổng cộng 28 bàn thắng cho Porto chỉ sau 37 lần ra sân trong mùa giải vừa rồi, một hiệu suất thực sự ấn tượng.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X