Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico thua vỡ mặt, Diego Simeone vẫn cảm thấy "hạnh phúc"

Thứ Hai 10/11/2014 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone vẫn vui mừng ra mặt khi Atletico bị Real Sociedad đánh bại với tỉ số 2-1 trong trận đấu muộn của vòng 11 La Liga.

Mùa giải năm ngoái, HLV Diego Simeone đã giúp Atletico giành chức vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi. Tuy nhiên, ngay sau khi giành chức vô địch, những cầu thủ trụ cột của đội chủ sân Vicente Calderon đã lũ lượt rời đội bóng.

Thibaut Courtois hết hạn hợp đồng cho mượn phải về Chelsea, Filipe Luis và Diego Costa vì tiếng gọi của đồng tiền và danh vọng cũng đầu quân cho The Blues ở mùa Hè vừa rồi.

Sau sự ra đi của các trụ cột, Atletico đã chi hơn 90 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, những tân binh mà HLV Diego Simeone có trong tay đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

diego simeone
Diego Simeone

Vì vậy, mùa giải năm nay Atletico đã thi đấu tương đối nhạt nhòa. Nhà đương kim vô địch chỉ còn là bóng của chính mình so với mùa giải năm ngoái. Hiện tại, sau 11 vòng đấu, Atletico mới có 23 điểm, xếp thứ 4 trên BXH, kém Real tới 4 điểm.

Ở 11 vòng đấu đã qua, Atletico đã thua tới 2 trận, ghi được 20 bàn thắng nhưng để lọt lưới tới 11 bàn. Trận thua mới nhất của Atletico là thất bại 1-2 trước đội chủ nhà Sociedad ở vòng đấu vừa rồi.

Ở trận này, Atletico đã vượt lên dẫn trước ở phút 10 do công của Mario Mandzukic. Nhưng, đến phút 15, Carlos Vela đã gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Guillherme Siqueira của Atletico nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 50 và phải rời sân. Với lợi thế hơn người, Sociedad đã tận dụng tốt để ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 82 do công của Imanol Agirretx.

Mặc dù, nhận thất bại 1-2 trong trận này nhưng HLV Diego Simeone vẫn cảm thấy hạnh phúc. “Tôi rất vui vì đây là một vòng đấu tốt cho chúng tôi. Valencia và Sevilla đã hòa, đó là sự liên quan và đây là thất bại ở một thời điểm tốt.” – AS dẫn lời Diego Simeone.

“Đây là một trận đấu thú vị, tốc độ của trận đấu diễn ra rất nhanh. Atletico đã nhập cuộc rất tốt và có bàn thắng mở tỉ số nhưng Sociedad đã phản ứng khá tốt.  Họ chơi ha hơn khi Guilherme Siqueira bị đuổi, họ đã chơi với cường độ nhanh hơn và đã có bàn thắng thứ 2.” – Diego Simeone nhớ lại diễn biến của trận đấu.

Ở vòng 12, Atletico được chơi trên sân nhà Vicente Calderon để tiếp đón đội khách Malaga. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h ngày 22/11 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X