Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico thắng Real do thi đấu quá tiêu cực

Thứ Năm 08/01/2015 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời phát biểu của hậu vệ Marcelo sau thất bại 0-2 của đội nhà trước Atletico Madrid tại trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN. Theo tiền vệ người Brazil thì việc thầy trò HLV Simeone giành chiến thắng là bởi áp dụng lối đá quá tiêu cực, phản bóng đá.

Atletico thang Real do thi dau qua tieu cuc hinh anh
Marcelo vào Real tiếp tục bại trận trước Atletico

Dù cả 2 HLV Ancelotti và Simeone đều tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị, tuy nhiên trận derby thành Madrid vẫn rất nóng bỏng như thường lệ. Thậm chí đây là trận đấu căng thẳng chẳng kém gì các trận chung kết Champions League hay Siêu cúp TBN mà 2 đội đã gặp nhau trước đó với 10 thẻ vàng được trọng tài rút ra. Lần thứ 3 liên tiếp Real Madrid gục ngã trước người hàng xóm bản lĩnh, và cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp gần đây của đội bóng Hoàng gia TBN.

Đây là trận đấu không hề hấp dẫn, thậm chí là có phần tẻ nhạt vì hai đội chơi cầm chừng trong hiệp 1, chỉ khi vào hiệp 2 thì đội chủ nhà Atletico Madrid mới tung ra đòn chí mạng với các tình huống cố định. Nó rất giống với kịch bản của các trận thắng của Rojiblancos trước Real Madrid trước đây nhưng một lần nữa thầy trò HLV Ancelotti không thể tìm cách hóa giải. Thua 0-2 trong khi kiểm soát bóng đến hơn 65% là một đòn đau với Kền kền trắng, đồng thời họ cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở đấu trường Cúp nhà vua.

Atletico đã thắng không hề thuyết phục trong một thế trận rất bình thường, vì vậy mà hậu vệ Marcelo tỏ ra coi nhẹ chiến thắng này của thầy trò Simeone. Cầu thủ người Brazil nói: “Không chỉ là một trận thua, chúng tôi đã đánh mất một nửa cơ hội đi tiếp trước trận lượt về trên sân nhà. Atletico đã thi đấu tiêu cực trong hiệp 1, họ gần như không muốn chơi bóng, đó là một khó khăn lớn với chúng tôi”.

Ngoài ra, Marcelo cũng tỏ ra thất vọng vì Real Madrid đã trải qua 3 trận thua liên tiếp sau chuỗi 22 trận thắng trong năm 2014. Đặc biệt 2 thất bại quan trọng gần đây trước Valencia và Atletico đang khiến Kền kền trắng dần dần đánh mất sự kiểm soát. Cầu thủ 27 tuổi nói: “Chúng tôi đã để thua 2 trận liên tiếp, Real cần xem lại mình. Chúng tôi phải tìm ra nguyên nhân thất bại để qua đó không để tái hiện một trận thua nào nữa”.

Đây là trận đấu mà Marcelo đã thi đấu trong suốt 90 phút nhưng anh không để lại dấu ấn nào. Trong khi đó ngôi sao Cristiano Ronaldo chỉ được vào sân từ hiệp 2 khi Real bị dẫn bàn. Tâm điểm của trận derby Madrid lần này chính là sự xuất hiện trở lại của tiền đạo Fernando Torres trong màu áo Atletico, tuy nhiên thì chân sút 30 tuổi này cũng chưa thể hiện được gì nhiều.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X