Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico thách thức các ông lớn trong thương vụ sao trẻ người Pháp

Chủ Nhật 16/08/2015 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mức phí giải phóng hợp đồng dành cho tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid vừa được nâng lên thành 65 triệu euro.

Griezmann cua Atletico Madrid gia han hop dong moi hinh anh
Griezmann có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 65 triệu euro

Mùa giải năm ngoái, Griezmann của Atletico Madrid chính là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất bên phía CLB chủ sân Vicente Calderon với thành tích 22 bàn thắng tại La Liga. Ngay lập tức, chân sút trẻ người Pháp đã nhận được sự quan tâm từ phía hàng loạt đội bóng lớn châu Âu, tiêu biểu như Chelsea. Được biết, HLV Jose Mourinho rất muốn có được sự phục vụ của Griezmann trong đội hình để tăng cường sức mạng hàng công cho The Blues.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Atletico đã đưa ra những quyết định nhằm giữ chân cựu cầu thủ Real Sociedad. Cụ thể, theo thông tin từ tờ AS, phía Los Rojiblancos vừa ký hợp đồng mới với Griezmann đồng thời tăng lương cho ngôi sao 24 tuổi lên đáng kể, vượt xa mức 3,5 triệu euro từ mùa trước. Chưa kể, bản giao kèo mới giữa tiền đạo người Pháp với đội bóng thành Madrid cũng “thòng” thêm một điều khoản nâng mức giải phóng hợp đồng của anh lên thành 65 triệu euro.

Đây thực sự được xem là một con số sẵn sàng thách thức mọi ông lớn ở lục địa già. Ngay cả trong trường hợp xuất hiện một đội bóng sẵn sàng “bạo chi” vì Griezmann thì Atletico cũng được hưởng lợi đáng kể bởi trước đó, CLB chủ sân Vicente Calderon chỉ phải đầu tư 30 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi này. Thời điểm hiện tại, HLV Simeone cũng sở hữu trong tay rất nhiều phương án để sẵn sàng thay thế vị trí của chân sút người Pháp, như Jackson Martinez hay Luciano Vietto.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X