Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tăng lương để giữ chân siêu sao sáng giá nhất đội

Thứ Bảy 08/08/2015 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã được tăng lương sau khi ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB chủ sân Vicente Calderon.

Griezmann cua Atletico ky hop dong gia han den nam 2019 hinh anh
Griezmann ký hợp đồng gia hạn với Atletico Madrid

Nguồn tin từ L’Equipe vừa tiết lộ rằng tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã ký vào bản hợp đồng mới với Los Rojiblancos đồng thời gắn bó tương lai tại sân Vicente Calderon đến năm 2019. So với bản “giao kèo” cũ, mức lương của ngôi sao người Pháp đã được tăng lên đáng kể. Khá dễ hiểu trước quyết định trên của ban lãnh đạo Atletico bởi ở mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ Real Sociedad chính là nhân tố thi đấu nổi bật nhất trong đội hình đội bóng thủ đô Madrid với 25 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Thực tế cũng cho thấy, Griezmann đã trở thành mục tiêu liên tục bị săn đón bởi các đại gia châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tiêu biểu như Chelsea chẳng hạn. Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho từng lên tiếng thừa nhận khao khát sở hữu chữ ký của chân sút 24 tuổi này nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công The Blues đồng thời tìm thêm người “chia lửa” cùng Diego Costa.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt cũng như khả năng dứt điểm hết sức linh hoạt, Griezmann được đánh giá là mẫu tiền đạo đa năng, có thể đá trung phong ảo hoặc dạt sang hai biên tùy theo tình hình trên sân. Một vài thời điểm, ngôi sao người Pháp cũng sẵn sàng đảm nhiệm vị trí hộ công nếu cần thiết. Mặc dù đã tăng cường thêm bộ đôi Jackson Martinez và Luciano Vietto trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nhưng HLV Simeone vẫn xem Griezmann là một nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng công Atletico.

Xem thêm video về Antoine Griezmann: Diego Costa mới của Atletico Madrid


Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X