Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico phá bĩnh M.U vụ Gundogan

Thứ Hai 30/03/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí TBN đưa tin, Atletico vừa nhảy vào cuộc đua tranh giành với M.U tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund trong phiên chợ Hè tới.

chuyen nhuong mua He hinh anh
Gundogan

Dù thường xuyên dính chấn thương nhưng thời gian qua Ilkay Gundogan luôn nhận được sự quan tâm của khá nhiều các đại gia lớn của bóng đá châu Âu, trong đó đặc biệt là M.U. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 16 triệu bảng (đúng với số tiền phá vỡ hợp đồng) để đưa tiền vệ 24 tuổi về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Ở chiều hướng ngược lại, Ilkay Gundogan cũng thừa nhận mong muốn được thi đấu tại Premier League và rõ ràng M.U là điểm đến mà cầu thủ người Đức khó lòng có thể từ chối. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Dortmund dường như không muốn mất tài năng trẻ này khi liên tiếp phớt lờ lời đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester trong thời gian qua.

Không chỉ M.U mà Atletico vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ Ilkay Gundogan. Được biết, HLV Diego Simeone đang lo sợ việc bị mất Koke vào tay của đại kình địch Barca và ngay lập tức vị chiến lược gia người Argentina đã lên kế hoạch tìm phương án thay thế.

Dù được đánh giá cao nhưng Ilkay Gundogan lại không thi đấu đa năng bằng Koke. Được biết, tiền vệ người TBN có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh, trong khi Gundogan chỉ thích hợp với tiền vệ trung tâm. Nhưng dù sao, Gundogan đang là gương mặt sáng giá nhất đủ sức có thể thay thế được Koke, nếu viễn cảnh cầu thủ này dứt áo rời Calderon.

Mùa giải năm nay, mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Gundogan đã thi đấu 1676 phút và để lại dấu ấn với 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Được biết, ban lãnh đạo Atletico đang lên kế hoạch và chính thức gửi một lời đề nghị tới Dortmund khi phiên chợ Hè mở cửa. Hiện chưa biết nhà đương kim vô địch La Liga sẽ chịu chi trả bao nhiêu, nhưng rõ ràng nếu muốn phá bĩnh M.U thì họ phải chi hơn số tiền 16 triệu bảng mà đối thủ đã từng đề nghị trước đó.

Tuy nhiên, giới chuyên gia khẳng định xét về tài chính thì M.U không hề sợ Atletico. Mùa Hè tới, HLV Van Gaal sẽ được cấp thêm 150 triệu bảng để tăng cường nhân sự. Và vấn đề hiện tại là Quỷ đỏ có thật sự mặn mà với Gundogan hay không?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X