Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico quyết cản đường thủ môn De Gea đến với M.U?

Thứ Năm 14/04/2011 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tham vọng muốn chiêu mộ thủ thành David De Gea về với sân Old Trafford của Manchester United xem ra khó có thể thể thực hiện khi phía Atletico khẳng định sẽ không bán đi ngôi sao của mình.

Giám đốc điều hành của Atletico Madrid, ông Miguel Angel Gil Marin đã phủ nhận những thông tin đang lan tràn khắp các mặt báo ở Tây Ban Nha cho rằng họ đã đạt được thỏa thuận về việc để thủ thành David De Gea đến Manchester United vào mùa hè năm nay với bản hợp đồng có giá trị “khủng”.

Atletico quyết cản David De Gea tới MU

Với việc Van der Sar chắc chắn sẽ giải nghệ vào cuối mùa, kèm theo việc Tomasz Kuszczak lên tiếng đòi ra đi buộc Man United phải gấp rút tìm người thay thế. Hàng loạt ứng cử viên thay thế vị trí cho De Sar ở Old Trafford đã được M.U đưa vào tầm ngắm trong đó có Reina (Liverpool), Hugo Lloris (Lyon), Manuel Neuer (Schalke), Stekelenburg (Ajax) và cái tên đứng đầu bản danh sách này là thủ thành David De Gea của Atletico Madrid. Sở dĩ De Gea là lựa chọn hàng đầu bởi anh đang còn trẻ và đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Atletico. Bên cạnh đó, De Gea còn đang là một trong những cầu thủ nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn đội tuyển Tây Ban Nha của HLV Del Bosque.

Và theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, đại diện của thủ thành 20 tuổi, Jorge Mendes đã bay tới Anh để bàn bạc với BLĐ M.U về tương lai của De Gea và đi đến thống nhất về một thương vụ trị giá 20 triệu euro.

Tuy nhiên, gần như ngay lập tức sau đó, ông Miguel Angel Gil Marin đã lên tiếng bác bỏ. “Mendes đang ở Anh nhưng việc đó không liên quan gì đến thương vụ của De Gea cả. Ở Atletico, ông ấy không có quyền đàm phán về tương lai của cầu thủ. Vào cuối mùa chúng tôi sẽ quyết định liệu De Gea sẽ ra đi, hay tiếp tục ở lại. Nếu cậu ấy muốn rời CLB, chúng tôi sẽ xem xét những lời đề nghị. Còn hiện tại, Atletico vẫn coi cậu ấy là nhân tố cần thiết cho đội bóng ở mùa giải tới”, tờ AS dẫn lời ông Miguel.

Thông tin về việc M.U đã đạt được thỏa thuận mua De Gea rộ lên khi thủ thành trẻ tuổi này tiến hành tìm nhà tại thành phố Manchester, một việc mà các cầu thủ thường làm trước khi đầu quân cho một CLB mới.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X