Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico nhắm Negredo thay thế Falcao

Thứ Bảy 25/05/2013 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Radamel Falcao nhiều khả năng sẽ chia tay Vicente Calderon vào Hè năm nay. Và nhiệm vụ cấp bách của Atletico Madrid lúc này là tìm ra gương mặt thay thế xứng đáng cho vị trí mà chân sút người Colombia để lại.

Alvaro Negredo, tiền đạo chủ lực của Sevilla đang là cái tên mà Atletico để mắt. Đích thân GĐĐH của Atletico, ông Gil Marin đã xác nhận thông tin này. Marin nói: “Khả năng Falcao chia tay CLB là rất dễ xảy ra, do đó, tôi phải lên kế hoạch tìm kiếm tiền đạo thay thế. Tôi đã có những cuộc nói chuyện với chủ tịch của Sevilla, ông Jose Maria del Nido. Tôi nói rằng, nếu chẳng may Atletico không thể giữ chân Falcao, chúng tôi sẽ đưa ra lời đề nghị cho Negredo”.

“Chúng ta sẽ nói về kế hoạch này sau khi mùa giải kết thúc. Có đủ thời gian để đánh giá xem điều gì là phù hợp cho tất cả các bên. Negredo sẽ là một lựa chọn tốt. Chúng ta đều biết anh ấy là một tiền đạo xuất sắc”.

Nếu Falcao ra đi, Negredo sẽ là cái tên thay thế
Nếu Falcao ra đi, Negredo sẽ là cái tên thay thế

Như đã biết, Falcao đang là cái tên hot trên TTCN 2013, khi mà anh nhận được hàng loạt lời mời chào từ các ông lớn của châu Âu. Vừa qua, đích thân GĐĐH Atletico, Gil Marin cũng đã thừa nhận sẽ tôn trọng mọi quyết định tương lai của Falcao, sau khi chân sút người Colombia đã giúp Los Rojiblancos giành quyền tham dự Champions League 2013/14, và vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Hiện nay, Monaco đang là CLB có nhiều lợi thế nhất trong thương vụ Falcao, khi họ sẵn sàng trả cho Atletico số tiền lên đến 60 triệu euro. Nếu bán Falcao, Atletico sẽ thu về một khoản tiền lớn, đủ giúp họ tìm thêm những mục tiêu mới, phục vụ cho tham vọng của đội bóng ở mùa giải năm sau.

Alvaro Negredo không phải là phương án tồi chút nào. Ở mùa giải năm nay, anh đã thi đấu 40 trận và ghi được 26 bàn thắng trên tất cả các đấu trường. Dù vẫn còn hợp đồng với Sevilla đến Hè 2016, song không khó để Atletico thành công với thương vụ này. Bởi Sevilla không có được một nguồn tài chính ổn định, và Hè năm nay, họ còn đang tính bán thêm cả một số trụ cột như Jesus Navas hay Gary Medel nhằm có thêm kinh phí duy trì hoạt động CLB.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X