Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn có sao trẻ của Real

Thứ Sáu 22/02/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Alvaro Morata, tiền đạo trẻ của Real Madrid đang nằm trong tầm ngắm của CLB cùng thành phố, Atletico Madrid.

Atletico Madrid đang sở hữu trong đội hình 2 chân sút đẳng cấp mà rất nhiều ông lớn ở châu Âu thèm muốn, đó là Adrian Lopez và Radamel Falcao. Adrian Lopez được xem là một David Villa phiên bản mới, và anh đang được một số đội bóng ở Anh để ý như Arsenal hay Chelsea. Còn Radamel Falcao, mặc dù nhiều lần tuyên bố tương lai của mình tại Vicente Calderon, và BLĐ Atletico cũng khẳng định việc sẽ giữ chân ngôi sao người Colombia, nhưng khả năng “El Tigre” ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Sở dĩ như vậy là vì mức giá của Radamel Falcao lúc này không dưới 45 triệu bảng, và nếu bán được anh, BLĐ Atletico đã kiếm được một khoản lời lớn. Trước đây, điều tương tự đã từng xảy ra với Fernando Torres và Sergio Aguero, và khi mà những Man City hay Chelsea đang liên tục đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, thì chắc chắn một đội bóng không có nguồn tài chính dồi dào như Atletico sẽ phải suy nghĩ.

Alvaro Morata
Alvaro Morata

Để chuẩn bị cho tương lai thiếu vắng một trong 2 cái tên Adrian Lopez và Radamel Falcao, Atletico Madrid đã nhắm đến sao trẻ Alvaro Morata của Real. Morata là một trong những ngôi sao hiếm hoi của Castilla được góp mặt trong đội hình chính của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Tài năng của anh đã được kiểm chứng, nhưng với cách dùng người của HLV Mourinho, kèm theo việc phải cạnh tranh với những tên tuổi như Higuain hay Benzema, Morata không được trao nhiều cơ hội. Chính vì lý do đó, Atletico muốn đưa ra lời đề nghị hỏi mua Morata hay khi TTCN Hè 2013 mở cửa.

Thực ra Alvaro Morata không phải là gương mặt lạ lẫm tại Vicente Calderon. Trước khi chuyển đến Getafe rồi Real Madrid, Morata đã có 2 năm chơi bóng trong màu áo đội trẻ Atletico. Thêm vào đó, người đại diện của Morata, Juanma Lopez là một trong những huyền thoại tại Vicente Calderon và có mối quan hệ rất tốt với BLĐ Atletico. Vì vậy mà Los Rojiblancos đang rất kì vọng vào sự thành công của bản hợp đồng mang tên Morata.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X