Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn mua siêu tiền vệ của Arsenal để thay thế Arda Turan

Thứ Ba 07/07/2015 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi chấp nhận bán ngôi sao người TNK cho Barcelona, Atletico đã đẩy nhanh việc chiêu mộ tiền vệ nhỏ con Santi Cazorla của Arsenal.

 


Tiền vệ Santi Cazorla từ lâu đã là mục tiêu của Atletico Madrid dù đội bóng này không quá quyết tâm giành được cựu cầu thủ của Villarreal bằng mọi giá. Vào mùa hè cách đây 2 năm, đội bóng chủ sân Vicente Calderon từng đạt thỏa thuận cá nhân với Cazorla nhưng sau đó đã phải rút lui vì phía Arsenal yêu cầu quá cao về mức phí chuyển nhượng. Đến mùa hè năm nay khi Turan đã chính thức chia tay Atletico để đến chơi cho Barcelona, HLV Diego Simeone
chắc chắn phải tìm một ngôi sao khác thế chỗ. Cầu thủ phù hợp nhất không ai khác ngoài Cazorla, vốn sở hữu lối chơi có rất nhiều điểm tương đồng với ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ. Cả hai đều không có một chiều cao lý tưởng nhưng lại có được sức tì đè khá tốt để luôn có lợi thế khi kiểm soát bóng. Nhưng đặc biệt hơn chính là kĩ năng qua người điêu luyện của Cazorla cũng chẳng khác gì Arda Turan. Thậm chí tuyển thủ Tây Ban Nha này còn đa năng hơn khi có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ.

HLV Diego Simeone cũng từng thú nhận rằng ông rất thích phong cách thi đấu của Santi Cazorla. Mặc dù cá nhân cầu thủ này đang rất hạnh phúc tại Arsenal nhưng có một sự thật là các cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu tại Anh đều luôn ấp ủ những ước mơ sẽ được trở về quê nhà thi đấu, đặc biệt là khi Santi năm nay đã bước sang tuổi 30. Hợp đồng của cầu thủ này với các Pháo thủ cũng chỉ còn 2 năm nữa là hết hạn và nếu đề nghị một mức đãi ngộ hợp lý cho tuyển thủ TBN, Atletico hoàn toàn có thể mua thành công tiền vệ Cazorla
.

Santi Cazorla là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Arsenal mùa bóng vừa qua khi thể hiện một phong độ ổn định tuyệt vời. Có những thời điểm người ta còn thấy tiền vệ 30 tuổi này chơi tốt hơn cả Alexis Sanchez. Tổng cộng, anh đã ghi cả thảy 6 bàn thắng trong mùa giải vừa qua. Nếu HLV Diego Simeone không thể thuyết phục được cầu thủ này, ông vẫn còn những phương án dự phòng như tuyển thủ Ukraine Yevhen Konoplyanka, Kevin De Bruyne của Wolfsburg hay Pedro Rodriguez của chính Barca.

Xem clip màn trình diễn của Santi Cazorla cho Arsenal trong mùa giải 2014-2015



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X