Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico mất ngôi sao quan trọng nhất trong trận derby thành Madrid

Chủ Nhật 04/10/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Atletico Madrid vs Real Madrid sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 7 La Liga 2015/16. Trước khi trận đấu diễn ra, đội chủ nhà nhận tin buồn khi tiền vệ Koke không thể góp mặt vì chấn thương.


Trong những mùa giải gần đây Koke luôn là nhân tố đặc biệt quan trọng của Atletico Madrid. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã ra sân 4 trận tại La Liga và ghi được một bàn thắng. Trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước Eibar, tiền vệ Koke dính chấn thương gót chân. Ở trận đấu đó Koke đã phải rời sân ở phút 61 và hiện đội ngũ y tế của đội bóng thủ đô TBN dự đoán tiền vệ này sẽ bỏ lỡ các trận đấu tới đây với Getafe, Villarreal, Benfica và Real Madrid.
Atletico Madrid vs Real Madrid hinh anh
Atletico mất Koke vì chấn thương
Trước trận Atletico Madrid vs Real Madrid tại vòng 7 La Liga 2015/16, tiền vệ Koke đã trở lại tập luyện. Các báo cáo cho thấy khả năng sao trẻ 23 tuổi dự trận derby thành Madrid chỉ là 50/50. Tuy nhiên, trong buổi tập chốt đội hình vào tối thứ 7, Koke đã vắng mặt và không có tên trong danh sách trận derby tới đây. Đây là mất mát rất lớn với Atletico Madrid, trong những trận gần đây khi cầu thủ sinh năm 1992 vắng mặt đội bóng này không đạt kết quả tốt (thua Villarreal, Benfica).
Atletico Madrid vs Real Madrid (1h30 ngày 5/10): “Kền kền” nay đã khác
Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti từng gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với kình địch cùng thành phố Atletico. Tuy nhiên, sự xuất hiện của...
Ngoài Koke, Atletico cũng không thể có sự phục vụ của Jesus Gamez, Thomas Partey và Lucas vì chấn thương. Thậm chí, Saul cũng gây lo ngại sau pha va chạm mạnh với Jackson Martinez trong buổi tập nhưng vẫn có tên vào phút chót. HLV Simeone tiết lộ ông sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 cho trận đấu với Real Madrid. Danh sách những cầu thủ ra sân bao gồm: thủ môn Oblak, hậu vệ Juanfran, Gimenez, Godin, Filipe, tuyến giữa Gabi, Tiago, Oliver và Griezmann, Torres, Correa (hoặc Carrasco) trên hàng công. Nếu chuyển sang 4-4-2, Saul sẽ vào sân và một tiền đạo được rút ra. Danh sách đăng kí 18 cầu thủ của Atletico như sau: Moya, Oblak, Godin, Filipe, Siqueira, Savic, Juanfran, Gimenez, Tiago, Oliver, Gabi, Saul, Carrasco, Griezmann, Fernando Torres, Jackson, Correa, Vietto.

Trước trận derby thành Madrid, Atletico đang xếp thứ 6 trên BXH với 12 điểm sau 6 vòng đấu. Do Barca đã thua Sevilla ở vòng đấu này, vậy nên một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Simeone rút ngắn cách biệt so với đối thủ. Nhưng không dễ để đội chủ nhà làm được điều đó, từ đầu mùa giải Real cũng đã chơi khá ổn định. Los Blancos quyết tâm trở lại sau một mùa giải trắng tay dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X