Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid vẫn ao ước có được "chân gỗ" Torres

Thứ Bảy 09/08/2014 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Torres đã sa sút phong độ tệ hại trong 3 mùa giải gần đây, nhưng anh vẫn khiến nhà đương kim vô địch La Liga, Atletico Madrid chết mê chết mệt.

Sau khi bán chân sút chủ lực Diego Costa sang Chelsea, HLV Diego Simeone đang rất đau đầu để tìm kiếm một chân sút có thể gánh vác được trọng trách ghi bàn ở mùa giải mới.

Mặc dù đã đưa về Vicente Calderon tới 7 cầu thủ dàn đều ở các tuyến. Tuy nhiên, ở hàng tiền đạo, Atletico mới mua được Mario Mandzukic. Xét ở khía cạnh nào đó, tiền đạo người Croatia là sự bổ sung hợp lý cho Atletico, nhưng nó chưa đạt đến mức hoàn hảo.
 

Pha bỏ lỡ khó tin tỏng trận giao hữu hôm qua của Torres
Mặc dù sa sút phong độ nhưng Torres  vẫn được Atletico quan tâm

Theo AS, HLV Simeone rất muốn đưa Torres về sân Vicente Calderon để sát cánh cùng với Mario Mandzukic. Theo huấn luyện viên người Argentina, tốc độ của Torres là sự sự bổ sung lý tưởng của Mario Mandzukic ở mùa giải mới.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, Atletico Madrid đã chuẩn bị sẵn 20 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhả người. Đây là lời đề nghị thứ 2 của Atletico ở mùa Hè năm nay, trước đó nhà vô địch La Liga đã hỏi mua Torres với mức giá 15 triệu euro nhưng đã bị Chelsea từ chối.

Ở thời điểm đó, Chelsea muốn nhận đủ 25 triệu euro mới nhả người, nhưng bên phía đội chủ sân Vicente Calderon chỉ  muốn trả 15 triệu euro nên thương vụ này mới đi vào bế tắc.

Theo nhận định của các chuyên gia, đến thời điểm này dù Atletico chồng đủ 25 triệu euro thì chưa chắc HLV Simeone sẽ có được chữ ký của người đồng đội cũ. Bởi lẽ, Chelsea vừa mới bán Lukaku sang Everton nên họ chỉ còn 3 trung phong cắm là Costa, Drogba và Torres, một con số vừa đủ để HLV Mourinho toan tính cho mùa giải mới.

Ngoài Torres, HLV Simeone cũng đang hỏi mua tiền đạo Jose Callejon của Napoli. Atletico đã gửi lời đề nghị 20 triệu euro để hỏi mua cựu cầu thủ của Real, nhưng phía Napoli đã hét giá tiền đạo người Tây Ban Nha lên tới 30 triệu euro./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X