Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid tung cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga

Chủ Nhật 15/03/2015 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các nhà đương kim vô địch, Atletico Madrid đã tung cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga mùa giải 2014-2015.

Mùa giải năm ngoái, Atletico Madrid xuất sắc hạ gục Real và Barca để đăng quang ngôi vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi. Ngoài ra, thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone cũng lọt vào tới trận chung kết Champions League.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, thành tích thi đấu của “nửa đỏ thành Madrid” cũng vô cùng tệ hại. Đến thời điểm này, Atletico Madrid đã bị Barca loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Trong khi đó, ở Champions League, các nhà đương kim Á quân đứng trước nguy cơ bị loại. Bởi vì, ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Atletico Madrid đã thất bại 0-1 trước Bayer Leverkusen.

Atletico vo dich hinh anh
Atletico Madrid (áo sọc đỏ) thi đấu không tốt trong thời gian gần đây

Ở đấu trường La Liga, Atletico Madrid đã tự bắn vào trận mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Bởi vì, trong trận đấu sớm thuộc vòng 27 La Liga, các nhà đương kim vô địch đã bị Espanyol cầm chân với tỉ số 0-0.

Trận hòa này khiến Atletico Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp. Hiện tại, các nhà đương kim vô địch đang có 56 điểm, kém Real Madrid 5 điểm và thua Barca, đội đầu bảng tới 9 điểm.

Với tình hình như hiện tại, thầy trò Diego Simeone chỉ cần hòa hoặc thua 1 trận nữa chẳng khác nào tự gạch tên mình khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch, vì Barca đang thi đấu vô cùng xuất sắc.

Thực ra, việc Atletico vô địch La Liga mùa này là điều không thể thực ra cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, ở mùa Hè 2014, đội chủ sân Vicente đã bán Diego Costa, Filipe Luis và trả Thibaut Courtois về Chelsea nên sức mạnh bị suy giảm nghiêm trọng.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X