Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid từ chối bán Koke cho Barca

Thứ Năm 05/06/2014 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Barcelona đang gặp bất lợi trong thương vụ Koke khi Atletico Madrid khẳng định sẽ không dễ dàng để tiền vệ này ra đi.

Trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Madrid, Koke đang là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu lúc này. Koke ra mắt Atletico khá sớm từ năm 2009 và đến nay đã có năm mùa chinh chiến cho đội bóng thủ đô Madrid.

Barca đang rất muốn có được Koke để thay thế cho Xavi
Barca đang rất muốn có được Koke để thay thế cho Xavi

Ba mùa gần đây, Koke trở thành trụ cột tại khu trung tuyến Atletico. Đặc biệt ở mùa vừa rồi, tiền vệ 22 tuổi này đã ra sân tới 57 trận, góp công lớn vào chức vô địch La Liga cũng như ngôi á quân Champions League chủ đội chủ sân Vicente Calderon.

Trước phong độ ấn tượng của Koke, Barcelona dự định sẽ bán Fabregas để chiêu mộ tiền vệ này trong mùa hè tới. Tuy nhiên, Chủ tịch Enrique Cerezo khẳng định sẽ không để Koke ra đi:" Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và sẽ tiếp tục ở lại.

Chúng tôi không phải là một câu lạc bộ chỉ biết bán. Chúng tôi là một câu lạc bộ bền vững. Và tôi khẳng định: Koke muốn thi đấu cho Atletico, cậu ấy là một cầu thủ trưởng thành từ đội bóng và sẽ tiếp tục chiến đấu vì Rojiblancos. Không cần phải nói gì thêm nữa".

Hè này, Atletico Madrid sẽ mất Diego Costa và Thibaut Courtois khi cả hai cầu thủ này đều tới Chelsea. Vì vậy, Atletico không thể tiếp tục để mất thêm những trụ cột nữa.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X