Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid: Tiễn Forlan, đón Diego?

Thứ Ba 30/08/2011 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi để Aguero sang Man City, hôm qua, lãnh đạo Atletico đã bán tiếp Forlan cho Inter với giá 5 triệu euro.

Như vậy, cặp “song sát” Forlan – Aguero từng nổi đình nổi đám ở La Liga dưới màu áo Atletico Madrid đã bị bán. Bởi sau khi để Aguero sang Man City, hôm qua, lãnh đạo Atletico đã bán tiếp Forlan cho Inter với giá 5 triệu euro.

Forlan chuẩn bị chia tay Atletico Madrid

Thực ra, ý đồ bán “song sát” Forlan – Aguero là một phần của dự án làm mới hàng công Atletico ngay khi TTCN Hè bắt đầu những “phiên chợ” đầu tiên. Cụ thể, với niềm tin rằng cuộc cách mạng hàng công sẽ giúp Atletico bật lên ở mùa giải này, lãnh đạo đội đã mang về những cầu thủ có khát vọng, trong đó, 2 “tay súng” mới là Radamel Falao (từ Porto) và Adrian Lopez (Deportivo) chính là những niềm hy vọng của Atletico.

Có những tiền đạo giỏi thay thế Forlan và Aguero, Atletico tiếp tục săn tìm người… “tiếp đạn”, và theo thông tin mới nhất thì họ sắp hoàn tất thủ tục mua tiền vệ tổ chức Diego của Wolfsburg. Hiện tại, giữa đôi bên chỉ còn vướng mắc ở phí chuyển nhượng, khi Wolfsburg muốn có 9 triệu euro còn Atletico Madrid thì cố thuyết phục đối tác chấp nhận mức giá 7 triệu euro.

Một khi giải quyết được khúc mắc này, vụ Diego coi như xong. Vì với Diego, rời Wolfsburg cũng là rời khỏi chốn… tù lao. Ở Wolfsburg, Diego thường xuyên bị “giam” trên băng ghế dự bị và tiền vệ người Brazil này sẵn sàng thiệt một chút về thu nhập để được đến Atletico. Cụ thể, Diego sẽ chỉ được Atletico trả mức lương thấp hơn con số 5 triệu euro/mùa mà anh lĩnh ở Wolfsburg. Diego chấp nhận điều đó bởi anh cần được thi đấu thường xuyên mới có hy vọng được gọi trở lại ĐT Brazil và lấy lại tên tuổi.

Hy vọng tỏa sáng trở lại của Diego trong màu áo CLB khác là rất sáng sủa vì HLV Manzano rất cần một tiền vệ có khả năng đọc trận đấu như anh. Với triết lý bóng đá tấn công, HLV Manzano sẽ kết hợp Diego với Suarez, Tiago hoặc Gabi để hình thành nên bộ 3 tiền vệ cho sơ đồ 4-3-3 của Atletico Madrid.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X