Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid thông báo: Courtois chẳng muốn trở lại Chelsea

Thứ Hai 26/05/2014 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đích thân Chủ tịch của Atletico Madrid đã khẳng định rằng thủ thành Thibaut Courtois không mặn mà với việc trở lại Chelsea trong hè này.

Mặc dù là người của Chelsea nhưng Courtois vẫn chưa ra sân bất cứ trận nào cho The Blues. Mùa hè 2011, Courtois được Chelsea mua về từ Genk nhưng nhanh chóng đẩy thủ thành trẻ này sang Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Courtois mới đây tỏa sáng giúp Atletico Madrid loại Chelsea của Cech ở bán kết Champions League.
Nếu trở lại Chelsea, Courtois sẽ phải cạnh tranh vị trí với Cech

Tại môi trường mới, Courtois đã tiến bộ vượt bậc để trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Chính Courtois được đánh giá là một trong những cầu thủ góp công lớn nhất giúp Atletico Madrid vô địch La Liga mùa vừa qua.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Courtois, Chelsea đang tính đưa thủ thành 22 tuổi này trở lại Stamford Bridge sau ba mùa cho mượn. Hiện tại, Petr Cech đang chấn thương nên Chelsea muốn dùng Courtois khỏa lấp vị trí trong khung gỗ.

Tuy nhiên, bản thân Courtois không hề muốn trở lại. Chủ tịch của Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin cho biết:" Courtois muốn ở lại và đó là điều cậu ấy đã nói với huấn luyện viên. Nhưng điều đó không phụ thuộc vào cậu ấy và thủ thành của Chelsea lại đang chấn thương".

Trước đó, Courtois cũng từng lên tiếng khẳng định không muốn trở lại Chelsea khi phải cạnh tranh vị trí với Petr Cech, "một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện nay" (theo lời mô tả của Courtois).

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X