Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid sẽ không để Courtois trở lại Chelsea

Thứ Năm 23/05/2013 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù chỉ là đi mượn, thế nhưng Atletico Madrid đang rất muốn tiếp tục giữ thủ thành trẻ Courtois trở lại, bất chấp việc Chelsea đang cân nhắc đưa thủ thành này về Stamford Bridge.

Gia nhập Chelsea năm 2011 từ Genk, Thibaut Courtois ngay từ thời điểm đó đã được đánh giá rất cao. Tuy nhiên một chàng trai mới 19 tuổi khi ấy đâu đủ khả năng cạnh tranh với người gác đền số một của Chelsea là Petr Cech. Nếu cứ để Courtois trên ghế dự bị mãi, The Blues e ngại rằng thủ thành này sẽ bị thui chột khả năng. Chính vì vậy, Chelsea đã quyết định để Courtois tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Thibaut Courtois
Courtois đang thi đấu thành công trong màu áo Atletico Madrid

Thời điểm đó, Atletico Madrid vừa chia tay thủ thành De Gea nên Courtois đã được trao cơ hội. Với khả năng thiên bẩm từ thời còn thi đấu tại Bỉ, Courtois đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của HLV Diego Simeone. Sau hai mùa thi đấu cho Atletico Madrid, Courtois đã ra sân tổng cộng 94 trận.

Nhưng cũng vì phong độ ấn tượng ấy mà Courtois đang được Chelsea cân nhắc đến chuyện đưa về lại Premier League. HLV Jose Mourinho sắp trở lại Chelsea và ông đặc biệt ấn tượng với khả năng của Courtois. Trong khi Chelsea đang cân nhắc, HLV Diego Simeone đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định Atletico Madrid sẽ làm tất cả để giữ Courtois ở lại:" Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ cậu ấy ở lại đây thêm một năm nữa".

Khả năng Atletico Madrid giữ chân Courtois thành công là khá lớn, bởi Chelsea vẫn còn đó một Petr Cech ổn định nên chưa thực sự cần Courtois. Hơn nữa, Chelsea cũng không muốn để Courtois phải thui chột trên ghế dự bị nên giải pháp để thủ thành này ở lại Atletico Madrid là hợp lý nhất.

Bên cạnh việc giữ chân Courtois, Atletico Madrid cũng không hề có ý để Arda Turan ra đi - theo tiết lộ của người đại diện cầu thủ này. Arda Turan gia nhập Atletico Madrid từ Galatasaray hai năm trước với mức giá 15,5 triệu euro. Sau hai mùa thi đấu thành công tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại châu Âu. Tuy nhiên, Atletico Madrid không có ý định để Arda Turan ra đi. Bản hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X