Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid sắp “thanh lý” hàng loạt

Thứ Tư 27/02/2008 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Atletico xác định, có lẽ đội hình của đội nhà cần phải có những thay đổi, nhằm phục vụ cho những tham vọng lớn lao.

Xét về mặt chất lượng và tính đồng đều, HLV Javier Aguirre đang có trong tay một đội hình khá ổn. Đó là cặp tiền đạo lừng danh Aguero - Forlan, là những siêu sao ở hàng tiền vệ như Maxi, Simao… Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp trước Bilbao, Bolton và Osasuna trong thời gian vừa qua đã khiến lãnh đạo CLB không còn tin tưởng vào đội hình hiện tại của Aguirre.

Reyes sẽ là cái tên bị thanh lý đầu tiên

Theo tiết lộ của tờ nhật báo AS, lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid mới đây đã đưa ra một bản danh sách những kẻ cần phải tống khứ khỏi sân Vicente Calderon sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Atletico cần phải có thêm những cầu thủ đẳng cấp quốc tế mới, để thổi vào đội hình của HLV Aguirre một luồng gió mới, với những động lực thi đấu mới.

Có 4 cái tên chính thức được liệt vào “danh sách đen”. Những kẻ sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới gồm Ze Roberto, Seitaridis, Eller, và một cái tên rất đặc biệt khác là Reyes. Cựu tiền vệ của Arsenal và Real Madrid vừa mới gia nhập sân Vicente Calderon mùa Hè 2007 với mức phí chuyển nhượng không hề thấp: 12 triệu euro. Tuy nhiên, Reyes hầu như chưa có đóng góp gì cho đội bóng thủ đô Madrid, vị trí quen thuộc của anh là… băng ghế dự bị.

Được biết, không chỉ có “bộ tứ” nói trên, còn một loạt những cầu thủ khác cũng đã được xếp “dự bị” trong danh sách bị rao bán của lãnh đạo Atletico. Đó là tiền đạo Mista, các tiền vệ Motta, Jurado, Santana.

Việc cả 3 cầu thủ Motta, Santana và Jurado đều có tên trong “danh sách đen” khiến không ít người ngạc nhiên. Bởi 2 cái tên đầu tiên đều là những tân binh. Rõ ràng, lãnh đạo Atletico rất không hài lòng với phong độ thi đấu của 3 tiền vệ trung tâm này. Có vẻ như họ còn thua xa Maniche, một tiền vệ trung tâm đã bị Atletico đẩy sang cho Inter Milan mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X