Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid sẵn sàng bán Falcao

Thứ Sáu 18/05/2012 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trong bối cảnh nhiều CLB đang nhòm ngó chân sút chủ lực tại Vicente Calderon, BLĐ Atletico Madrid lại bất ngờ tuyên bố sẵn sàng bán chân sút số một của mình, Falcao cho bất kỳ đội bóng nào nếu được giá.

Radamel Falcao là một trong những cái tên rất “hot” trên TTCN, không kém gì Higuain (Real Madrid) hay Torres (Chelsea). Tuy mới chỉ gia nhập La Liga được tròn 1 năm nhưng cựu cầu thủ Porto nhanh chóng trở thành một trụ cột tại Vicente Calderon. 45 triệu euro mà Atletico bỏ ra dường như không phải quá lãng phí bởi lẽ, danh hiệu vô địch Europa League mà họ có được, công đầu thuộc về tiền đạo Colombia này. Trong 1 năm khoác áo đội bóng thành Madrid này, có lẽ cú đúp vào lưới Bilbao trong trận CK Europa League là những gì mà Falcao để lại ấn tượng mạnh nhất.

falcao
Falcao sẽ ra đi nếu được giá

Chính từ đây, Falcao nhanh chóng trở thành mục tiêu săn đuổi của những đại gia châu Âu. Tuy đã trở thành thần tượng không thể thiếu tại Atletico nhưng tất cả những người hâm mộ bóng đá xử sở đấu bò đều hiểu rằng, ngày Falcao ra đi không phải là quá xa. Hàng loạt những cái tên đã được điền vào danh sách “đang yêu” Falcao như Real, Man City, Juventus. Mới đây nhất là trường hợp của Chelsea. Đại gia Premier League đang nhăm nhe sẽ “gán” Fernando Torres để “câu” Falcao về Stamford Bridge.

Phi vụ này khả năng thành công cũng rất lớn. Nói về tiềm lực tài chính, con số 45 triệu euro hay hơn nữa, đối với Abramovich cũng không hoàn toàn là vấn đề. Thêm vào đó, Torres là một cầu thủ trưởng thành từ Calderon và anh có quay trở lại cũng sẽ được sự yêu mến của CĐV.

Trong khi những đội bóng khác đang cố gia hạn hợp đồng với những cầu thủ trụ cột trước khi TTCN hè chính thức mở cửa thì Atletico dường như đang đi ngược lại. Vị chủ tịch CLB không những đưa ra những lời khẳng định tương lai cho Falcao thì lại thừa nhận mỗi cầu thủ đều có giá của họ. Câu nói của vị chủ tịch này có lẽ là tín hiệu rất tốt đối với các đội bóng khác, đặc biệt là Chelsea: “Nếu có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị thỏa đáng và hợp lý, chúng tôi sẵn sàng xem xét”, Cerezo, chủ tịch Atletico Madrid phát biểu.

Hiện tại, hợp đồng của Falcao với Atletico còn thời hạn 4 năm. Nhưng với tham vọng của cá nhân anh, hay của những đội bóng đang thèm khát danh hiệu, việc tiền đạo Colombia này ra đi chỉ là vấn đề thời gian.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X