Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid - Real Madrid: Không còn đường lùi

Thứ Tư 11/04/2012 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đã có lúc Real Madrid từng tuyên bố họ có thể sẩy chân một vài trận cũng chẳng sao, khi khoảng cách với Barcelona lên tới 13 điểm. Nhưng giờ, một cú sẩy chân cũng đồng nghĩa với việc Los Blancos có nguy cơ bị cơn lũ Barca nhấn chìm trên con đường chinh phục đỉnh cao.

Ở thời điểm này, Real Madrid đang cần những chiến thắng hơn bao giờ hết. Barcelona vừa phả hơi nóng vào gáy Real khi họ giành chiến thắng 4-0 trước Zaragoza vào đêm qua. Chiến thắng này không chỉ là món quà dành tặng cho "bệnh binh" Eric Abidal, mà còn là lời đe dọa gửi tới đối thủ trực tiếp Real Madrid. Bức chiến thư này gửi tới đúng vào lúc Real Madrid đang phải đối đầu với một thử thách ghê gớm, khi họ phải tới làm khách trên sân của Atletico Madrid.

Cris Ronaldo sẽ lại tỏa sáng giúp Real Marid giành chiến thắng?
Cris Ronaldo sẽ lại tỏa sáng giúp Real Marid giành chiến thắng?

Dù sức nóng của trận derby là rất lớn, nhưng trên thực tế thì cuộc đối đầu này cũng chỉ là một thử thách trên con đường lật đổ sự thống trị của Barcelona mà Real Madrid buộc phải vượt qua. Lúc này, khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona chỉ là một điểm, thế nên bất luận thế nào Los Blancos cũng phải vượt qua đối thủ cùng thành phố trong trận đại chiến vào rạng sáng mai. Cũng may là các cổ động viên của Real Madrid cũng không phải quá lo lắng, bởi trong một thập kỉ gần đây Atletico Madrid chưa hề biết đến trọn vẹn mùi vị chiến thắng khi đối đầu với Los Blancos. Hơn thế nữa trong trận lượt đi hồi tháng 11 ở mùa giải này trên sân Bernabeu, Real Madrid đã vượt qua Atletico Madrid với tỉ số 4-1 với một hattrick của Cris Ronaldo.

Hiện tại, Cris Ronaldo và Messi đang chạy đua cho danh hiệu "chiếc giày vàng châu Âu" nên tiền vệ người Bồ Đào Nha chắc chắn rất muốn tiếp tục "nổ súng" như trận lượt đi, vừa giúp Real Madrid giành chiến thắng vừa nâng cao thành tích của bản thân. Nếu có thêm một bàn thắng nữa, Cris Ronaldo sẽ chạm mốc 50 bàn thắng trong mùa này. Thế nên hàng công với trong 100 bàn thắng tại La Liga của Real Madrid mùa này hoàn toàn tự tin trước cuộc đối đầu với Atletico Madrid vào rạng sáng mai.

Tuy nhiên chỉ hàng công là không đủ, bởi Real Madrid cũng cần dè chừng Radamel Falcao bên phía Atletico Madrid, khi tiền đạo người Colombia đang đứng thứ ba trong danh sách vua phá lưới La Liga mùa này với 20 bàn thắng, chỉ sau Cris Ronaldo và Messi. Nhưng với sự trở lại của Sergio Ramos và Raul Albiol, Real Madrid cũng không cần quá lo về hàng thủ bất chấp việc Carvalho vẫn chưa thể ra sân thi đấu do chấn thương.

Thật khó để Real Madrid thất bại trước Atletico Madrid, nhưng khoảng cách 1 điểm với Barcelona lúc này là rất mong manh, một kết quả hòa cũng coi như là thất bại.

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid (4-2-3-1): Courtois - Juanfran, Miranda, Godin, Filipe - Gabi, Suarez - Adrian, Diego, Arda - Falcao

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas - Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo - Khedira, Xabi Alonso - Higuain, Ozil, Ronaldo - Benzema

Dự đoán tỉ số: Atletico Madrid 1-2 Real Madrid

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X