Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid quyết kéo nhạc trưởng của Arsenal về lại La Liga

Thứ Tư 17/07/2013 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đã chuẩn bị một lời đề nghị có giá 17,5 triệu bảng cho ngôi sao Santi Cazorla của Arsenal.

Cazorla rực sáng với cú đúp vào lưới Aston Villa
 

GĐĐH Miguel Angel Gil Marin của Atletico đã có mặt tại London tối thứ Ba vừa qua để cố gắng thuyết phục Arsenal bán tiền vệ 28 tuổi này. Atletico đang rất sẵn tiền sau khi bán Radamel Falcao tới Monaco với giá 51 triệu bảng. Đội bóng Tây Ban Nha dự định chi 17,5 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả tiền vệ sáng tạo này.

Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện không có mặt trong chuyến du đấu Việt Nam của Arsenal. Anh đang được cho nghỉ sau khi đã tham dự Confederations Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Cách đây một năm, Atletico từng muốn kí hợp đồng có giá 16,5 triệu bảng với Cazorla nhưng bất thành khi Malaga đã đồng ý để tiền vệ này chuyển sang Anh thi đấu. Nhưng với sự có mặt của David Villa, bạn thân Cazorla, ở Vicente Calderon, Atletico sẽ tái khởi động chiến dịch này.

Tiền vệ 28 tuổi đã ghi 12 bàn và thực hiện 16 đường kiến tạo trên mọi mặt trận trong mùa giải trước. Anh chính là nhạc trưởng trong lối chơi của “Pháo thủ”, cầu thủ quan trọng nhất trong chiến thuật của đội bóng thủ đô nước Anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X