Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid quan tâm tới Mason Greenwood

Thứ Sáu 22/12/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đang tính toán chiêu mộ Mason Greenwood sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng ở trận đối đầu gần đây.

Atletico Madrid quan tâm tới Mason Greenwood

Mason Greenwood đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Atletico Madrid để giúp Getafe lội ngược dòng để giành lại 1 điểm sau khi bị dẫn 3-1. Cầu thủ người Anh nhận được rất nhiều lời khen sau trận đấu, trong đó có cả ngôi sao Antoine Griezmann từ phía Atletico.

Mason Greenwood dang choi tot trong mau ao Getafe
Atletico Madrid quan tâm tới Mason Greenwood

Sau trận đấu này, Atletico Madrid tính toán sẽ chiêu mộ Mason Greenwood vào mùa hè năm 2024. Ở thương vụ này, Atletico sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Barcelona, Real Madrid và đương nhiên là câu lạc bộ mà Greenwood đang đầu quân là Getafe. Greenwood là một cái tên rất dễ đem lại lợi nhuận cho Getafe nên đội bóng này hoàn toàn có thể mua đứt ngôi sao người Anh từ Man United.

Greenwood đã ra sân 15 lần cho Getafe ở mùa giải này. Anh đã ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo. Sự nghiệp của Greenwood đang dần hồi sinh sau vụ scandal hành hung bạn gái khiến anh khốn đốn tại Man United.

Với lý lịch của Greenwood, Man United đã phải mang đến rất nhiều lợi ích mới có thể thuyết phục Getafe cưu mang cầu thủ này. Theo thỏa thuận, Getafe sẽ nhận được 20% tiền phí chuyển nhượng của Greenwood trong tương lai, kể cả khi họ không chiêu mộ cầu thủ này. Dĩ nhiên, nếu quyết định mua đứt Greenwood thì Getafe chỉ phải trả 80% số tiền cho Man United.

Sau một mùa giải hồi sinh ở Getafe, Greenwood chắc chắn sẽ chia tay sân Old Trafford. Đây quả thực là một điều đáng tiếc bởi Greenwood là một cái tên chất lượng và đóng góp bàn thắng cũng tốt trong thời gian thi đấu cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X