Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid nhận tin vui từ “nhạc trưởng” Koke

Thứ Sáu 27/02/2015 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Koke của Atletico Madrid đã quay trở lại tập luyện sau chấn thương gặp phải trong trận derby thành Madrid với Real ở vòng 22 La Liga.

Tiền vệ Koke dính chấn thương cơ bắp trong trận đấu với Real Madrid ở vòng 22 La Liga. Ở trận đấu này, Koke của Atletico Madrid phải rời sân ở phút thứ 10 nhường chỗ cho "đàn em" Saul Niguez.

Theo kết luận ban đầu của các bác sĩ, chấn thương của Koke sẽ phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần lễ. Tuy nhiên, tốc độ bình phục chấn thương của Koke nhanh hơn dự kiến.

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Koke đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện. Rất có thể, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ kịp ra sân trong trận đấu với Sevilla ở vòng 25 La Liga.

Koke cua Atletico Madrid binh phuc chan thuong hinh anh
Koke đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội

Ngoài việc báo chí Tây Ban Nha đưa tin, mới đây trên tài khoản  Twitter của mình, Koke cho biết mình đang tập luyện rất tốt: “Tôi cảm thấy thực sự tốt khi tham gia tập luyện với các đồng đội ở Atletico Madrid”.

Koke bình phục chấn thương và trở lại thi đấu sẽ khiến HLV Diego Simeone bớt đau đầu hơn về chuyện nhân sự. Bởi lẽ, vì chấn thương và thẻ phạt, lực lượng của đội chủ sân Vicente Calderon đang rất mỏng manh.

Mới đây, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, các nhà đương kim Á quân đã thất bại 0-1 trước Leverkusen. Sự trở lại của Koke sẽ khiến Atletico Madrid có nhiều cơ hội lật ngược thế cờ trong trận lượt về.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Atletico vs Leverkusen diễn ra vào lúc 2h45 ngày 18/3 trên sân vận động Vicente Calderon. Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X