Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid nhận án phạt cấm CĐV vào sân trong 15 ngày

Thứ Tư 16/10/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã phải nhận án phạt cấm cổ động viên vào sân trong 15 ngày sau vụ việc ở trận derby với Real.

Atletico Madrid nhận án phạt cấm CĐV vào sân trong 15 ngày

Ủy ban chống bạo lực của Tây Ban Nha đã đề xuất đóng cửa hoàn toàn sân Metropolitano của Atletico Madrid trong 2 tuần cùng khoản tiền phạt 65,000 Euro. Đây là hình phạt cho những sự cố xảy ra khiến trận derby với Real Madrid hồi tháng trước bị hoãn lại. Khi đó, các cổ động viên Atletico liên tục ném vật thể vào sân và khiến trọng tài phải dừng trận đấu.

Diego Simeone
HLV Simeone phải xoa dịu người hâm mộ để trận đấu với Real có thể tiếp tục

Trận đấu trong khuôn khổ La Liga kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Hai đội phải tạm dừng 15 phút sau khi bật lửa và chai nhựa bị ném xuống sân, không lâu sau khi Real Madrid vươn lên dẫn trước 1-0.

Atletico đã bị Ủy ban kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha phạt đóng cửa khán đài phía nam trong 3 trận đấu. Đây là án phạt mà Atletico đã kháng cáo.

Hôm thứ Ba, Hội đồng thể thao tối cao Tây Ban Nha xác nhận rằng một cơ quan khác, Ủy ban Nhà nước chống Bạo lực, Phân biệt chủng tộc, Bài ngoại và Không khoan nhượng trong Thể thao, đã đề xuất đóng cửa hoàn toàn sân vận động của Atletico trong 2 tuần.

Ủy ban chống bạo lực họp lần đầu hôm 30 tháng 9 để xem xét vấn đề này. Họ cho biết sẽ có những hình phạt nghiêm khắc do tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Đề xuất của ủy ban sẽ được chuyển đến Bộ Nội vụ để ra phán quyết. Sau đó, Atletico có thể kháng cáo.

Atletico đã có hành động cấm 4 cổ động viên được xác định là đã tham gia ném các đồ vật trong trận derby. Atletico lên án hành vi này và cho biết họ đang kháng cáo án phạt cấm 3 trận để bảo vệ phần đông người hâm mộ, những người không tham gia vào việc ném đồ xuống sân ở trận derby.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X