Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid nhắm Icardi thay Diego Costa

Thứ Tư 09/04/2014 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Atletico Madrid đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế Diego Costa. Theo tờ Gazzetta dello Sport, đó là Mauro Icardi, người đang thất sủng ở Inter Milan.

Diego Costa đang được Chelsea săn đón. Tiền đạo gốc Brazil rất có thể sẽ sang The Blues với giá 45-50 triệu bảng. Đây là con số mà Atletico Madrid không thể chối từ bởi tài chính của họ là không hề khả quan. Trong bối cảnh đó, điều họ cần làm là tìm người thay Costa. Icardi đang được đánh tiếng. Chân sút 21 tuổi này được đánh giá rất có tiềm năng. Đó là lý do Inter chiêu mộ anh từ Sampdoria. Chỉ có điều Inter lại đầy ải tiền đạo này trên ghế dự bị. Có thể HLV Marrazzi tính sử dụng Icardi cho mùa giải sau, khi Diego Milito ra đi.

Icardi tỏa sáng ở Inter
Icardi

Tuy nhiên trước sự chèo kéo từ Atletico, đội bóng chắc chắn có vé Champions League mùa sau, rõ ràng Icardi có lý do để cân nhắc. Nếu ở lại, anh rất có thể không được dự Europa League chứ đừng nói đến Champions League bởi vị trí của Inter lúc này là rất bấp bênh. Cơ hội Europa League của họ vẫn còn nhưng đang bị các đối thủ phía dưới bám đuổi quyết liệt. Atletico tin tưởng khi chi 20 triệu euro, họ có thể thuyết phục được Inter nhượng lại Icardi. David Villa cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico vào hè này và quá trình tái ký chưa được xúc tiến. Tình ảnh ấy đẩy Atletico vào khó khăn lớn là rất có thể họ sẽ mất cả hai tiền đạo chủ chốt là Costa và Villa sau mùa này.

Đó là lý do khiến HLV Simeone tức tốc hỏi mua Icardi. Bên cạnh đó Atletico cũng nhắm mua thêm 1 chân sút trẻ khác để chia lửa cùng Adrian, chân sút chắc suất ở lại Vicente Calderon lúc này. Atletico vốn có duyên trong việc trui rèn các tiền đạo, từ Diego Forlan, Fernando Torres, Sergio Aguero, Radamel Falcao và nay là Diego Costa. Rất có thể khi Icardi, thế giới bóng đá sẽ được Atletico cung cấp thêm một chân sút thượng thặng mới.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X