Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid nhắm Bruno Alves

Chủ Nhật 24/02/2013 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ thuộc biên chế Zenit St. Petersburg, Bruno Alves đang là một trong những mục tiêu theo đuổi của Atletico Madrid.

Hợp đồng hiện tại giữa Bruno Alves và Zenit St. Petersburg đến Hè 2014 sẽ hết hạn, tuy nhiên, trung vệ người Bồ Đào Nha vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào về một thỏa thuận mới. Không bỏ lỡ cơ hội, Atletico Madrid đã có những động thái nhằm liên hệ với Bruno Alves, và dự kiến sẽ xúc tiến thương vụ này vào Hè 2013.

Bruno Alves
Bruno Alves

Bên cạnh lý do đó, Bruno Alves cũng được xem là sự thay thế cho trung vệ Diego Godin, người nhiều khả năng sẽ chia tay Vicente Calderon vào Hè năm nay. Trung vệ người Uruguay đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại La Liga, và Atletico cũng muốn bán Godin nhằm thu về một khoản tiền kha khá.

Nếu sở hữu Bruno Alves, HLV Simeone sẽ có thêm một trung vệ xuất sắc ở hàng phòng ngự của mình. Bruno Alves từng có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trong màu áo Porto trước đây. Trong thời gian chinh chiến ở Estadio do Dragao, Alves đã chơi gần 120 trận cho Porto, ra sân ở cả Champions League cũng như Europa League. Tại EURO 2012 vừa qua, anh cùng với Pepe chính là cặp trung vệ tốt nhất của Bồ Đào Nha, và giúp đội bóng bã trầu vào đến trận bán kết của giải đấu danh giá này.

Atletico Madrid gần như đã nắm chắc chiếc vé tham dự Champions League ở mùa giải năm sau, và Bruno Alves sẽ là sự bổ sung chất lượng để Rojiblancos có thể tiến sâu ở đấu trường châu Âu. Bên cạnh việc tăng cường lực lượng, Atletico Madrid cũng sẽ phải rất cố gắng trong việc giữ chân những ngôi sao của mình, như Radamel Falcao hay Adrian Lopez, bộ đôi đang được rất nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X