Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid muốn mượn Courtois lâu dài

Thứ Ba 05/02/2013 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Atletico Madrid giúp Thibaut Courtois nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Và CLB thành Madrid sẵn sàng gửi lời đề nghị hỏi mượn dài hạn cho thủ thành trẻ tuổi này.

Không những thế, tham vọng của BLĐ Atletico Madrid còn lớn hơn nhiều. Nếu không thành công trong việc thuyết phục BLĐ Chelsea về việc mượn Courtois lâu dài, Atletico sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hỏi mua chính thức vào Hè 2013.

Thibaut Courtois
Thibaut Courtois đang thi đấu rất tốt trong màu áo Atletico Madrid

Việc Courtois tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Atletico cũng không có gì lạ, khi mà anh là một nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Simeone. Năm nay mới 20 tuổi, song Courtois thi đấu rất chững trạc và đang được xem là một trong những thủ thành triển vọng nhất thế giới. Phong độ ổn định của Courtois cũng là nhân tố chủ chốt đưa Atletico đến với thành công ở Europa League 2011/12 và vị trí thứ 2 tại La Liga mùa này.

Động thái chèo kéo của Atletico đối với Courtois có thể xem là một khó khăn không nhỏ đối với BLĐ Chelsea. Mặc dù vẫn đang là đội bóng sở hữu Courtois, song The Blues khó có thể gọi anh về ngay lúc này chỉ để ngồi dự bị cho Petr Cech, bởi thủ thành người Bỉ đang có được cuộc sống tốt ở Atletico, vì vậy chắc chắn ngôi sao trẻ này sẽ không thể hài lòng với việc ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu. Nhưng nếu mùa giải sau, Courtois không trở về Stamford Bridge, Chelsea sẽ gặp không ít khó khăn ở vị trí thủ môn. Điều này có thể thấy rõ, khi mà trong vài vòng đấu gần đây, lúc Cech chấn thương và không thể thi đấu, The Blues đều gặp phải những kết quả bất lợi.

Ngoài Atletico, Barcelona cũng đang là đội bóng rất kết Courtois. Ngay sau khi Victor Valdes quyết định không gia hạn hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp, BLĐ Barcelona đã chuẩn bị kế hoạch thay thế cho thủ thành người Tây Ban Nha, và Thibaut Courtois là một trong những ưu tiên hàng đầu mà chủ tịch Sandro Rosell nhắm đến.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X