Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid muốn mua chân sút số 1 của Liverpool

Thứ Ba 02/10/2012 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay Atletico Madrid đang tìm cách chèo kéo trung phong người Uruguay Luis Suarez rời Liverpool đến chơi bóng ở sân Vicente Calderon vì lo ngại họ có thể không giữ chân được Radamel Falcao.

Tiền đạo người Colombia tiêu tốn của Atletico 40 triệu euro phí chuyển nhượng nhưng anh tỏ ra hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà đội bóng thủ đô Madrid đã bỏ ra. Phong độ của Falcao trong mùa đầu tiên khoác áo Atletico đã rất ấn tượng nhưng kể từ đầu mùa giải mới đến nay anh thậm chí còn tỏa sáng rực rỡ hơn thế.

Tiền đạo Luis Suarez
Tiền đạo Luis Suarez

Do Falcao chơi quá xuất sắc nên rất nhiều CLB hàng đầu Châu Âu để mắt đến anh. Trong số này có những đội rất sẵn tiền như Man City hay PSG. Atletico lo ngại không thể giữ chân nổi Falcao nên muốn chuẩn bị sẵn sàng phương án thay thế anh. Luis Suarez vẫn còn hợp đồng với Liverpool tới tận tháng 6/2018.

Tuy không chói sáng bằng Falcao nhưng Suarez vẫn là chân sút số 1 của Liverpool và đóng góp rất nhiều cho đội bóng thành phố Cảng. Mùa trước anh ghi 17 bàn thắng và thực hiện 10 đường chuyền quyết định. Mùa này dù Liverpool chơi cực kỳ thất vọng kể từ đầu mùa, Suarez cũng đã có 6 bàn thắng sau 8 trận đá cho “Lữ đoàn đỏ”.

Atletico đã rất quen với việc chia tay các tiền đạo ngôi sao để rồi tìm người khác thay thế. Họ từng để Torres sang chính Liverpool rồi sau đó bán Aguero cho Man City hay Diego Forlan cho Inter Milan. Bây giờ họ cũng có thể bán Falcao và dùng số tiền chắc chắn là rất lớn thu được để đầu tư vào một chân sút khác, như Suarez chẳng hạn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X