Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid muốn chiêu mộ Edin Dzeko

Thứ Bảy 06/07/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu lạc bộ Atletico Madrid đã xác nhận tiền đạo Edin Dzeko chính là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của họ.

Dzeko đã bày tỏ nguyện vọng trở lại Bundesliga
 

Sau khi biết được Man City đang theo đuổi tiền đạo Alvaro Negredo của Sevilla, Atletico Madrid đã nhanh chóng đặt vấn đề với Dzeko. Người hâm mộ cho rằng, khi Tevez ra đi, “The Citizens” sẽ giữ chân Dzeko lại trước khi tìm được thêm một tiền đạo khác thay thế Tevez. Tuy nhiên, họ đã quên chính Dzeko mới là người thừa ở Etihad chứ không phải cầu thủ người Argentina.

Negredo nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Man City, nơi anh sẽ gặp vị HLV mà mình ngưỡng mộ Manuel Pellegrini cùng người đồng đội cũ Jesus Navas. Điều đó sẽ mở ra cơ hội cho Atletico chiêu mộ Dzeko.

Lợi thế của Atletico là không vấp phải sự cạnh tranh nào đáng kể từ các đội bóng khác. Napoli từng muốn hỏi mua Dzeko nhưng HLV Rafa Benitez đã xem xét đến mục tiêu khác. Mặt khác, Man City muốn bù đắp cho những khoản tiền mà họ đã bỏ ra trong thời gian qua. Nếu bán Dzeko, “gã nhà giàu” này sẽ có thêm tiền bù vào những khoản chi trước đó và chiêu mô Negredo từ Sevilla cũng như Pepe từ Real Madrid.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X