Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid lên tiếng về thông tin bán De Gea cho MU

Thứ Tư 30/03/2011 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, một số trang báo tại Tây Ban Nha đã đăng tin Manchester United đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành David De Gea của Atletico Madrid với mức giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, chủ tịch của Atletico Madrid ngay sau đó đã lên tiếng phản hồi về những thông tin trên.

Trong bản danh sách những thủ môn thay thế Van Der Sar của Manchester Untied hiện tại đang có Reina (Liverpool), Hugo Lloris (Lyon), Manuel Neuer (Schalke), Stekelenburg (Ajax) và cái tên đứng đầu bản danh sách này là thủ thành David De Gea của Atletico Madrid. Sở dĩ Sir Alex chọn De Gea là mục tiêu số một trong khung gỗ "Quỉ đỏ" mùa sau là bởi thủ thành này còn trẻ, mới 21 tuổi. Hơn nữa, De Gea đang thi đấu rất chững chạc trong màu áo Atletico Madrid mùa này. Vì vậy, De Gea hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu trẻ mà tài năng của Sir Alex, bởi "ông già gân" đang muốn xây dựng một đội hình MU mới dựa trên những cầu thủ trẻ.

Atletico Madrid đã phủ nhận việc bán David De Gea cho Manchester United

Hôm qua, tờ Sport đã đăng tải thông tin Manchester United và Atletico Madrid đã chính thức đạt được thỏa thuận chuyển nhượng De Gea với mức phí 17 triệu bảng (tương đương 20 triệu euro) - khoản tiền khá lớn đối với một thủ môn. Nhưng gần như ngay sau đó, chủ tịch Atletico Madrid đã lên tiếng bác bỏ những thông tin trên. Đồng thời, cũng phủ nhận luôn việc sẽ bán De Gea cho MU bởi lẽ trước đó, thủ thành trẻ tuổi này đã tìm kiếm một căn nhà tại thành phố Manchester khiến nhiều người tin rằng việc De Gea chuyển tới MU chỉ là chuyện một sớm một chiều:" Tôi cũng đang tìm kiếm một ngôi nhà tại đảo Canary, nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ chuyển tới đó sinh sống".

Với một vị chủ tịch lắm tiền nhiều của, việc mua thêm một căn nhà cũng không đáng là bao. Nhưng với De gea, thủ thành trẻ này mới nổi trong quãng thời gian gần đây nên chắc chắn không dư dả tiền để sang Manchester mua nhà, rồi từ đó tạo nên những luồng dư luận về việc chuyển nhượng. Không có lửa làm sao có khói, Atletico Madrid đang thi đấu thất vọng tại La Liga và hoàn toàn có khả năng De Gea muốn tới một câu lạc bộ lớn hơn như MU để tìm kiếm những thử thách mới. Tại sai lại không nhỉ?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X