Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid lên kế hoạch "giải cứu" Chicharito

Thứ Hai 22/06/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của tiền đạo Chicharito đang khá sáng sủa khi mới đây Atletico Madrid đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chân sút người Mexico.

Atletico Madrid len ke hoach giai cuu Chicharito hinh anh
Atletico hỏi mua Chicharito.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Chicharito (Javier Hernandez) đã gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn bằng một bản hợp đồng kéo dài 1 năm từ M.U. Sau một mùa bóng ở sân Bernabeu, dù chỉ được xem là “kẻ đóng thế” nhưng chân sút người Mexico đã cho thấy được cái duyên ghi bàn của mình trong mỗi lần được tin dùng. Theo đó, Chicharito đã ghi được 9 bàn thắng, 4 đường kiến tạo sau 1225 phút thi đấu.

Dù vậy, tương lai của Chicharito vẫn không được đảm bảo tại Real Madrid. Chân sút người Mexico nhiều khả năng sẽ phải rời sân Bernabeu khi anh không nằm trong kế hoạch của tân HLV Rafa Benitez. Trong khi đó, phía M.U cũng không hề có ý định gọi cầu thủ sinh năm 1988 trở lại sân Old Trafford. Như đã đưa tin, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch bán đứt Chicharito trong bối cảnh đội bóng đang lên danh sách chiêu mộ chân sút đẳng cấp thay thế Van Perise và Falcao.

Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng chân sút người Mexico nhiều khả năng sẽ trôi dạt sang Serie A, nơi mà Inter Milan vừa gửi một lời đề nghị 11.5 triệu euro cho M.U để mua đứt cầu thủ này. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Atletico Madrid cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ được Chicharito.

Theo đó, Mario Madzukic nhiều khả năng sẽ chuyển sang Juventus thi đấu, và trong bối cảnh Atletico chưa thuyết phục được Carlos Tevez thì đội bóng đã chuyển sang nhắm Chicharito. HLV Diego Simeone đã nhắm Chicharito là phương án lý tưởng về đá cặp tiền đạo với Griezmann và trên cơ sở để xây dựng đội hình chiến thuật 4-4-2. Hiện chưa biết đội chủ sân Calderon sẽ chịu chi ra bao nhiêu tiền để thuyết phục M.U bán Chicharito nhưng nhiều người tin rằng chỉ cần quyết tâm thì đại diện thành Madrid sẽ sớm hoàn tất được thương vụ này.

Hiện tại, Chicharito đang trở về quê nhà Mexico để chuẩn bị cho Gold Cup sẽ được diễn ra vào tháng 7 này. Trước đó, chân sút sinh năm 1988 đã được HLV Miguel Herrera cho nghỉ ngơi khi không triệu tập lên tuyển để tham dự Copa America 2015. Và với những cầu thủ trẻ, Mexico đã nhanh chóng phải nói lời chia tay với giải đấu Nam Mỹ khi không thể vượt qua được vòng bảng sau 2 trận hòa và 1 trận thua.

Xem thêm tin chuyển nhượng mùa Hè 2015

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X