Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid là đội bóng giỏi, Real chỉ là tập hợp những cầu thủ giỏi

Chủ Nhật 29/09/2013 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận derby tuyệt vời. Đội xuất sắc hơn đã thắng. Atletico kiểm soát tình hình và xứng đáng thắng đậm hơn. Simeone đã tận dụng mọi cơ hội có thể để phản công Real và với lối chơi thận trọng, Atletico đã khá nhiều lần chọc thủng hàng phòng ngự Madrid.

Ancelotti đang phải chịu áp lực
Ancelotti đang phải chịu áp lực

Đội chủ nhà đã chơi tốt, không đảm bảo được sự chắc chắn, không thể triển khai tấn công tốt. Real là một đội bóng tồi, một tập hợp của những cầu thủ danh tiếng nhưng không kết nối được với nhau. Đây là những tin tức đáng thất vọng. Ancelotti bực bội vì tất cả đều có ấn tượng rằng đây là chính sách của Ngài Chủ tịch. 

Rõ ràng là đối với hàng triệu người, bóng đá đã lên ngôi. Atletico đã chơi tốt và đã cho thấy hình ảnh trái ngược với Madrid. Họ có giá trị hơn tập hợp những cá nhân bên phía Madrid. Atletico có những cầu thủ chất lượng, nhất là Diego Costa, một cầu thủ đẳng cấp và giàu tốc độ. Nhưng điều tuyệt vời nhất ở đội bóng này là niềm tin của tất cả các cầu thủ vào con đường mà họ đang đi.

Ngoại trừ David Villa, tất cả các cầu thủ Atletico khác đều tỏ ra mạnh mẽ, chắc chắn và hiệu quả. Họ chơi một thứ bóng đá kiểu mẫu mang nhãn hiệu Simeone. Rất nhiều lần trong trận derby này, Atletico có cơ hội đóng lại trận đấu. Real Madrid thì khác hẳn. Florentino Perez đã đổ vào đấy nhiều triệu euro nhưng một lần nữa họ lại thất bại mà không học được bài học quá khứ. Các cầu thủ đến và đi như cơm bữa. 

Bây giờ Madrid đang ở giữa con đường họ đã đi trước kia và những gì Anzhi đang đi hiện nay. Barca, Atletico đã bỏ cách 5 điểm. Lẽ ra khoảng cách đã là 7 điểm nếu họ không có chiến thắng gây tranh cãi trước Elche. Ancelotti đã bị mất uy tín vì những kết quả mà Real giành được và vì những quyết định về nhân sự của ông.

Đấy là việc hy sinh Isco trong khi Benzema mới là cầu thủ khiến nhiều người mất kiên nhẫn. Carlo vẫn còn thời gian và các cầu thủ ủng hộ ông. Nhưng ông đang không đi trên con đường chiến thắng và ông biết điều đó.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X