Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“Atletico Madrid không có cửa bảo vệ ngôi vương La Liga”

Thứ Bảy 21/02/2015 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Diego Simeone thừa nhận Atletico Madrid có rất ít cơ hội để bảo vệ chức vô địch La Liga.

Sau khi giành chức vô địch La Liga lần thứ 10 trong lịch sử ở mùa giải năm ngoái, Atletico Madrid đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Mới đây, thầy trò HLV Diego Simeone đã thất bại 0-2 trước Celta Vigo ở vòng 23.

Trận thua sốc trước Celta Vigo khiến Los Rojiblancos bị Barca và Real nới rộng khoảng cách lên thành 6 và 7 điểm. Có lẽ vì hụt hơi so với hai đối thủ chính nên HLV Diego Simeone đã không dám mơ mộng Atletico sẽ  bảo vệ thành công chức vô địch.

Diego Simeone cua Atletico Madrid thua nhan kho vo dich La Liga hinh anh
HLV Diego Simeone thừa nhận khó bảo vệ ngôi vương

Trong phát biểu mới đây HLV Diego Simeone của Atletico Madrid thừa nhận, Los Rojiblancos không có cửa vô địch La Liga mùa này. Thay vào đó, chiến lược gia người Argentina cho biết, mục tiêu của đội là giành suất dự Champions League mùa sau.

“Mục tiêu của Atletico Madrid là giành suất dự Champions League mùa giải năm sau, đối thủ của chúng tôi là Sevilla, đội đứng thứ năm kém chúng tôi 5 điểm và Valencia” – HLV Diego Simeone cho biết.

“Bên cạnh đó là Villarreal đội đứng thứ sáu đang kém chúng tôi 9 điểm Villarreal đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay, dù bây giờ họ có một chút vấn đề vì chấn thương.” – HLV Diego Simeone nói thêm.

Nói về trận đấu với Almeria ở vòng 24 La Liga, HLV Diego Simeone cho biết: “Chúng tôi trở lại Vicente Calderon, nơi mà chúng tôi đánh bại Real Madrid cách đây 2 tuần. Chúng tôi sẽ trở lại với người hâm mộ yêu quý của chúng tôi."

Trận đấu giữa Atletico Madrid với Almeria ở vòng 24 La Liga diễn ra vào lúc 2h ngày 22/2 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X