Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid quyết định tương lai Diego Simeone

Thứ Tư 01/11/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Atletico Madrid muốn tiếp tục làm việc với HLV Diego Simeone, họ đang lên kế hoạch giữ chân ông bằng một bản hợp đồng mới.

BLĐ Atletico Madrid chính thức dẫn dắt Atletico Madrid từ năm 2011, từ đó đến nay ông đã trải qua hơn 600 trận trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng thành Madrid. Simeone cùng Atletico giành hai chức vô địch La Liga, mùa 2013/14 và 2020/21.

Họ cũng từng lọt vào trận chung kết Champions League nhưng không thể lên ngôi vô địch. Hiện Atletico đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Real 3 điểm. Họ vẫn đang trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này.

Atletico chuan bi gia han voi HLV Simeone

Atletico chuẩn bị gia hạn với HLV Simeone

BLĐ Atletico Madrid muốn tiếp tục làm việc với HLV Diego Simeone, họ đang lên kế hoạch giữ chân ông bằng một bản hợp đồng mới. Hợp đồng của Simeone hết hạn vào cuối mùa giải, và thời điểm hiện tại thích hợp để hai bên đàm phán gia hạn. 

Các quan chức Atletico và người hâm mộ ở Wanda Metropolitano đều muốn nhà cầm quân người Argentina tiếp tục công việc hiện tại. Lời đề nghị mới mà Atletico đưa ra có thời hạn đến 2027, nhưng họ muốn ông giảm mức lương hiện tại vào khoảng 34 triệu euro/mùa. 

Chưa biết là HLV Argentina có chấp nhận giảm lương hay không, nhưng mới đây không thừa nhận vẫn hài lòng với công việc hiện tại. Nhà cầm quân này hiện đang nỗ lực giúp đội bóng của Tây Ban Nha giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X