Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid giành chiến thắng đậm nhất lịch sử C1

Thứ Tư 08/11/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Atletico Madrid vs Celtic đã kết thúc với tỷ số 6-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là chiến thắng đậm nhất của đội bóng thành Madrid ở sân chơi Champions League.

Ở trận đấu lượt đi trên sân của Celtic, Atletico Madrid chỉ có được kết quả hòa 2-2. Chính vì vậy khi được chơi trên sân nhà họ đã nỗ lực để giành chiến thắng. Đại diện của La Liga đã sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước, sau đó họ còn được chơi hơn người từ phút 23.

Maeda Daizen là người phải nhận thẻ đỏ và khiến Celtic chỉ còn chơi với 10 người. Được chơi trên sân nhà và đá hơn người, đội bóng thành Madrid đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ tạo ra nhiều cơ hội và mang về thêm 5 bàn thắng. 

Atletico Madrid danh bai Celtic voi ty so 6-0 tren san nha

Atletico Madrid đánh bại Celtic với tỷ số 6-0 trên sân nhà

Antoine Grienzmann và Alvaro Morata có ngày thi đấu chói sáng khi mỗi ngôi sao lập cú đúp bàn thắng. Hai pha lập công còn lại thuộc về Samuel Lino và Saul Niguez. Trận đấu Atletico Madrid vs Celtic giúp đội chủ nhà lập kỷ lục.

Theo thống kê từ Opta, chiến thắng 6-0 trước Celtic là trận thắng đậm nhất của Atletico Madrid trong lịch sử tham dự Champions League của mình. Đây cũng là thắng lợi đậm thứ 2 trong lịch sử tham dự cúp châu Âu của Atletico Madrid sau chiến thắng 8-0 trước Drumcondra. Thắng lợi được Atletico Madrid xác lập ở European Cup năm 1958.

Atletico Madrid bây giờ đã vươn lên dẫn đầu bảng E với 8 điểm, hơn Lazio 1 điểm. Ở  bảng đấu này cục diện vẫn còn rất hấp dẫn khi đội xếp thứ 4 là Feyenoord cũng đã mang về cho mình 6 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X