Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid tính gây sốc với Kante

Thứ Tư 14/08/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã có những cuộc đàm phán với người đại diện của Ngolo Kante và sẵn sàng chiêu mộ anh trong trường hợp thương vụ Conor Gallagher đổ bể.

Kante là phương án dự phòng của Atletico cho thương vụ Gallagher

Thương vụ Atletico Madrid chiêu mộ Conor Gallagher gặp trục trặc vào phút chót. Cầu thủ người Anh đã bay đến Madrid và hoàn tất kiểm tra y tế nhưng chưa thể kí hợp đồng. 

Đã có những rắc rối phát sinh. Hiên tại, Chelsea và Atletico Madrid đang tìm tiếng nói chung về vụ trao đổi giữa Gallagher và Joao Felix.

Gallagher đã được yêu cầu tạm thời trở lại Chelsea chờ cho quá trình đàm phán giữa 2 đội hoàn tất. Trong trường hợp xấu nhất, thương vụ cầu thủ sinh năm 1999 gia nhập Atletico Madrid có nguy cơ đổ bể. 

Atletico Madrid tính gây sốc với Kante 1
Kante chơi tốt ở Euro 2024 trong màu áo ĐT Pháp.

Trong bối cảnh ấy, Atletico Madrid đã có phương án dự phòng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, họ mới đây liên hệ với người đại diện của Ngolo Kante.

Đội bóng áo sọc đỏ trắng sẵn sàng chiêu mộ Kante từ Al Ittihad hè này nếu không thể có được chữ ký của Gallagher. Tiền vệ người Pháp đã khẳng định được đẳng cấp của mình. 

Tại Euro 2024 vừa qua, Kante phần nào cho thấy mình dần tìm lại phong độ dù đã rời châu Âu để chuyển tới Saudi Arabia thi đấu Anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Pháp trong hành trình lọt vào Bán kết. 

Sau Euro 2024, Kante cũng nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng ở châu Âu. Trong đó phải kể tới Barca. Nhưng HLV Hansi Flick đã ngăn cản đội nhà chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X