Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid: Đào thoát quy mô lớn sẽ không xảy ra?

Thứ Năm 29/05/2014 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa nhận được khoảng 60 triệu euro từ việc lọt vào bán kết Champions League, Atletico Madrid đang bắt đầu nghĩ tới việc giữ chân các trụ cột thay vì bán tháo đi trong mùa hè sắp tới. Nhưng liệu điều đó có thành công?

Atletico Madrid là một hiện tượng thú vị của châu Âu mùa này. Mặc dù không có nền tảng tài chính vững mạnh với đội hình sở hữu nhiều ngôi sao, thế nhưng Atletico Madrid đã khiến nhiều người phải nể phục với những gì đã làm được.

Ở đấu trường quốc nội, Atletico Madrid xen vào thế "song mã" của Real Madrid và Barcelona để vô địch La Liga. Tại châu Âu, Atletico lọt vào chung kết Champions League và suýt chút nữa thì khiến Real Madrid ôm hận nếu không có pha đánh đầu của Sergio Ramos ở phút 90+3.

Atletico Madrid đang đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng sau một mùa giải thành công
Atletico Madrid đang đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng sau một mùa giải thành công

Nhưng sau một mùa giải thành công, Atletico Madrid đang đứng trước nguy cơ chảy máu tài năng. Những cầu thủ nổi bật như Diego Costa, Thibaut Courtois, Miranda, Koka, Arda Turan,... đều đang nằm trong tầm ngắm của những ông lớn tại châu Âu.

Trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé, CEO của Atletico, ông Angel Di Marin tự tin cho biết:" Câu lạc bộ của chúng tôi không cần bán những cầu thủ trong đội một để cân bằng tài chính. Chúng tôi hiểu lý do các câu lạc bộ lớn quan tâm đến những cầu thủ của Atletico.

Đó là điều bình thường sau một mùa giải tuyệt vời mà chúng tôi thể hiện, điều đó khiến những câu lạc bộ hàng đầu thế giới quan tâm đến các cầu thủ trụ cột. Chúng tôi cũng hiểu các cầu thủ cần tiếp tục phát triển sự nghiệp. Chúng tôi đã sẵn sàng cải thiện về mặt hợp đồng với các cầu thủ nằm trong khả năng cho phép của câu lạc bộ".

Mặc dù nhận được không ít tiền từ chức vô địch La Liga cũng như ngôi á quân Champions League, thế nhưng Atletico Madrid khó lòng giữ chân được các trụ cột khi họ không có được nền tảng tài chính vững mạnh, cũng như sự hấp dẫn về giá trị thương hiệu.

Như Đạt  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X