Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid đã tìm ra "truyền nhân" của Arda Turan

Thứ Bảy 11/07/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ trẻ tài năng người Bỉ, Yannick Ferreira Carrasco đã chính thức kí một bản hợp đồng dài hạn để chuyến tới sân Vicente Calderon đầu quân dưới trướng chiến lược gia Diego Simeone từ CLB nước Pháp AS Monaco.

Atletico Madrid da tim ra truyen nhan cua Arda Turan hinh anh
Yannick Ferreira Carrasco là bản HĐ thứ 3 của Atletico trong phiên chợ Hè năm nay

Đội bóng thành Madrid mới đây đã để mất tiền vệ chủ lực Arda Turan vào tay Barca với giá 41 triệu euro. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức Atletico đã tìm được phương án thay thế vô cùng chất lượng đó là tiền vệ Ferreira Carrasco mới 21 tuổi của đội bóng nước Pháp AS Monaco. Được biết, đội bóng xứ sở bò tót đã phải bỏ ra 20 triệu euro mới có thể chiêu mộ được tài năng trẻ này với 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù sinh năm 1993 nhưng cầu thủ người Bỉ đã trở thành một trụ cột quan trọng của đội bóng xứ công quốc khi ra sân tới 36 trận ở Ligue 1 mùa giải vừa qua, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp tới 10 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Phong độ tuyệt vời đó giúp Carrasco được gọi lên tuyển quốc gia Bỉ và anh đã có trong hành trang của mình ba trận đấu cho Quỷ đỏ.

Các CĐV của Arsenal chắc chắn là người nhớ Carrasco nhiều nhất bởi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mùa giải trước của tiền vệ người Bỉ đã nhấn chìm đội bóng nước Anh ngay tại pháo đài Emirates. Chính bàn thắng đó đã khiến các Pháo thủ bị loại một cách đầy cay đắng bởi luật bàn thắng sân khách vô cùng trớ trêu.

Giám đốc thể thao của Atleti, Jose Caminero đã vui mừng thông báo về bản hợp đồng mới này: “Chúng tôi rất hài lòng về thỏa thuận vừa đạt được với Monaco vì Yannick là một cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển trong tương lai vô cùng lớn. Cậu ấy sở hữu tốc độ tuyệt vời, rê dắt bóng khéo và có những cú nã đại bác uy lực. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ mang lại chất lượng chuyên môn cao và tăng tính cạnh trong đội bóng ở thời điểm hiện tại. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ đóng góp nhiều cho Atletico Madrid ở mùa giải tới.”

Như vậy, với việc Atletico mua Carrasco thì đội bóng thành Madrid đã bổ sung thêm 3 tân binh ở kì chuyển nhượng Hè 2015 này. Atletico năm nay mua sắm rất rầm rộ. Bất cứ ngôi sao nào ra đi, HLV Diego Simeone đều tìm ra được phương án thay thế rất nhanh chóng. Khi Mandzukic chuyển đến Italia để đầu quân cho Juve, Los Rojiblancos đã ngay lập tức tiếp cận với những chân sút đình đám khác trên TTCN. Và thực tế họ đã mang về tới 2 tiền đạo để thay thế chân sút người Croatia là Luciano Vietto và Jackson Martinez. Cả hai đều là những chân sút nổi đình nổi đám ở thời điểm hiện tại và hứa hẹn sẽ mang đến những sự tươi mới cho hàng công của Atletico Madrid. Kết hợp với Griezmann, chưa biết chừng đội bóng thành Madrid sẽ trở lại thành một đối trọng thực sự phá thế song mã của Barca và Real như họ đã từng làm được ở mùa giải 2013/14.

Clip màn trình diễn của Yannick Ferreira Carrasco ở Monaco mùa giải 2014-2015


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X