Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid cũng muốn có Mario Gomez

Thứ Tư 19/06/2013 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Atletico Madrid là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của chân sút đang bị thất sủng tại Bayern Munich, Mario Gomez.

Cách đây không lâu, tiền đạo chủ lực của Atletico, Radamel Falcao đã nói lời chia tay Vicente Calderon để gia nhập AS Monaco. Khoảng trống mà ngôi sao người Colombia để lại trên hàng công của Atletico là quá lớn. Nhưng bằng mọi cách, thời gian tới, đội bóng này sẽ phải tìm ra một gương mặt đủ đẳng cấp để thay thế cho vị trí trước đây vốn thuộc về “El Tigre”, nếu muốn tiến xa ở đấu trường Champions League mùa giải năm sau. Và theo những thông tin mà nhật báo Marca có được, Mario Gomez chính là gương mặt mà Atletico đang để mắt.

Sở hữu hiệu suất ghi bàn rất khủng nhưng Gomez vẫn có thể bị bán.
Gomez lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid

2011/12 là một mùa giải mà Mario Gomez thi đấu cực kì thăng hoa khi anh đóng góp đến 26 bàn thắng ở Bundesliga, cùng 13 pha lập công ở Champions League. Thế nhưng, ca chấn thương quái ác ở đầu mùa giải 2012/13 đã khiến anh đánh mất suất đá chính vào tay tân binh Mandzukic. Bundesliga vừa qua, Gomez mới chỉ có 9 trận đá chính, một con số khó có thể làm anh cảm thấy hài lòng.

Cũng bởi vì lý do đó mà bản thân Gomez không ngần ngại bày tỏ mong muốn ra đi. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi anh đã không còn được trọng dụng ở Allianz Arena, và nếu không thể thi đấu thường xuyên, Gomez rất có thể sẽ mất cả suất ở ĐTQG Đức.

Atletico sẽ là một lựa chọn không hề tồi chút nào đối với Gomez. Bởi dù đội bóng này không phải là một tên tuổi lớn ở châu Âu, nhưng đến Madrid, anh sẽ có nhiều cơ hội đá chính. Hơn nữa, Vicente Calderon vốn là mảnh đất lành đối với những tiền đạo, như Fernando Torres, Sergio Aguero, Diego Forlan hay Radamel Falcao mới đây, và Gomez, ở tuổi 27, độ tuổi chín muồi của sự nghiệp, hoàn toàn có thể tin vào một tương lai tốt đẹp ở Atletico.

Tuy nhiên, để có được Gomez, Atletico sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Tottenham, Chelsea, Napoli, Bayer Leverkusen, Fiorentina hay cả Juventus . Nhưng với khoản tiền khổng lồ thu được từ thương vụ Falcao vừa qua (khoảng 60 triệu euro), Atletico vẫn có thể tự tin vào sự thành công của thương vụ này, nếu họ thực sự nghiêm túc. Được biết, mức giá hiện nay của Gomez là khoảng 35 triệu euro.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X