Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chính thức nổ bom tấn Julian Alvarez

Thứ Hai 12/08/2024 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Atletico Madrid công bố bản hợp đồng Julian Alvarez từ Man City với thời hạn 6 mùa giải.

Atletico Madrid chính thức chiêu mộ thành công Julian Alvarez

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chiêu mộ thành công Julian Alvarez với mức phí lên tới 95 triệu euro, có thời hạn 6 mùa giải. Chân sút người Argentina sẽ gắn bó với Atletico Madrid tới mùa hè năm 2030.

Sau 2 mùa giải khoác áo Man City và giành 2 chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, Super Cup và World Cup Club, Alvarez đã đem về cho đội bóng thành Manchester khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ. Trước đó, đội chủ sân Etihad chỉ mất 18,5 triệu euro chiêu mộ cầu thủ này từ River Plate.

Julian Alvarez chinh thuc gia nhap Atletico Madrid
Julian Alvarez chính thức gia nhập Atletico Madrid

Alvarez sở hữu số danh hiệu đồ sộ với tuổi đời còn rất trẻ. Trong màu áo ĐT Argentina, cầu thủ này đã trở thành nhà vô địch Copa America 2 lần, vô địch World Cup và Finalissma. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, Julian Alvarez chính thức trở thành cầu thủ của Atletico Madrid.

Về phía Man City, HLV Pep Guardiola úp mở khả năng tái đầu tư, tìm người thay thế tiền đạo Argentina. Nửa xanh thành Manchester bỏ ngỏ khả năng đem về một chân sút dự phòng cho Erling Haaland. Ngay cả khi không mua thêm người, Man City với chiều sâu lực lượng vẫn là ứng viên hàng đầu cho mọi giải đấu tham dự.

Với Atletico Madrid, chiêu mộ một chân sút có khả năng thi đấu nhiều vị trí trên hàng công giúp họ có thêm những phương án ghi bàn. Ngoài ra, đội bóng này cũng chủ động hơn trong việc tìm đầu ra cho Joao Felix, người đang được cho là có thể gia nhập Chelsea trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X