Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid bất ngờ muốn chiêu mộ Edinson Cavani

Thứ Tư 04/03/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ L'Equipe (Pháp) đưa tin, Atletico mua Edinson Cavani của PSG ở mùa Hè 2015.

Edinson Cavani gia nhập Paris Saint-Germain ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Napoli với mức phí chuyển nhượng 65,4 triệu euro. Ở mùa giải đầu tiên, Edinson Cavani đã ghi được 25 bàn thắng sau 45 trận ra sân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mùa giải năm nay, Edinson Cavani thi đấu tương đối tốt. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Uruguay đã ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Paris Saint-Germain.

Mặc dù thi đấu không đến nỗi tệ trong màu áo Paris Saint-Germain, nhưng Edinson Cavani chưa bao giờ cảm thấy “hạnh phúc” ở sân Công viên các Hoàng tử vì cái bóng quá lớn của Ibrahimovic. Do đó, cựu tiền đạo của Napoli đã nhiều lần bóng gió đòi ra đi.

Atletico mua Edinson Cavani hinh anh
Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của PSG ở mùa Hè 2015

Nắm bắt được tâm lý của Edinson Cavani, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã lên kế hoạch đưa tiền đạo người Uruguay về sân Vicente Calderon ở mùa Hè 2015. Theo L'Equipe (Pháp) đưa tin, huấn luyện viên Diego Simeone đã có cuộc nói chuyện điện thoại với Edinson Cavani để bàn về tương lai của tiền đạo này.

Hiện tại, hợp đồng của Edinson Cavani với Paris Saint-Germain còn thời hạn đến năm 2018, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay rơi vào khoảng 50 triệu euro. Theo Daily Star,

Atletico Madrid đang lên kế hoạch bán Mario Mandzukic và Arda Turan để lấy tiền mua tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

Việc Atletico Madrid đi săn một tiền đạo đẳng cấp không phải là điều bất ngờ, vì hàng công của đội chủ sân Vicente Calderon đã sa sút đi rất nhiều kể từ khi họ bán Diego Costa sang Chelsea.

Mặc dù Mandzukic và Griezmann vẫn thay nhau lập công cho Atletico ở mùa này, nhưng tại những thời điểm quyết định, hai cầu thủ này đều không thể mang lại sự khác biệt. Do đó, Atletico cần một chân sút có thể quyết định được trận đấu để cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm sau với Real và Barca.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X