Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid bán Antoine Griezmann mua Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 24/07/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có kinh phí chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ MU, phía Atletico Madrid đã đưa Antoine Griezma vào danh sách chuyển nhượng ở Hè 2022.

Mùa giải vừa qua, Cristiano Ronaldo là chân sút số 1 của MU với 24 bàn trên mọi mặt trận trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, CR7 đứng trước khả năng rời Old Trafford ở Hè 2022. Cầu thủ người Bồ không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ, anh cho rằng với đội hình hiện tại MU có cạnh tranh những danh hiệu. 

CR7 cũng được cho là muốn thi đấu ở Champions League. HLV Erik ten Hag tuyên bố Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của mình, nhưng việc CR7 tập luyện một mình ở Bồ Đào Nha cho thấy anh thực sự muốn chia tay nửa đỏ thành Manchester.

 

Atletico Madrid ban Antoine Griezmann mua Cristiano Ronaldo
Atletico Madrid bán Antoine Griezmann mua Cristiano Ronaldo

Có rất nhiều đội bóng được đồn đoán quan tâm Ronaldo, trong đó có Atletico Madrid. HLV Diego Simeone tin rằng cầu thủ 37 tuổi sẽ nhanh chóng tác động tích cực đến đội bóng thành Madrid, giúp họ có khả năng giành những danh hiệu ở mùa giải 2022/23.

Bạn gái Ronaldo được cho là thúc giục cầu thủ sinh năm 1985 trở lại thi đấu ở Madrid. Cầu thủ người Bồ được cho là chấp nhận giảm 30% lương để được rời MU. Atletico chấp nhận chi 20 triệu euro mua Ronaldo, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương khoảng 350.000 bảng/tuần cho cựu sao Real Madrid. 

Để có kinh phí chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ MU, phía Atletico Madrid đã đưa Antoine Griezma vào danh sách chuyển nhượng ở Hè 2022. Tottenham đã được liên hệ với cầu thủ người Pháp vào tháng 1 vừa qua nhưng hiện đã ký hợp đồng với Richarlison.

Bây giờ chỉ có Juventus là hứng thú với Griezmann, nhưng họ chỉ muốn mượn thay vì mua đứt. Bây giờ Atletico sẽ đàm phán nhanh nhất có thể để đẩy đi ngôi sao sinh năm 1991 qua đó dọn đường đón Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X