Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico lên kế hoạch "giải thoát" người thừa của M.U

Thứ Hai 06/04/2015 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Chủ tịch của Atletico - Enrique Cerezo khẳng định, đội bóng sẽ làm tất cả để đưa tiền đạo Radamel Falcao trở về sân Calderon trong mùa Hè tới.

Falcao cua M.U hinh anh
Atletico muốn tái ngộ Falcao.

Radamel Falcao đang trải qua quãng thời gian đáng thương tại Old Trafford. Với phong độ kém cỏi, tiền đạo người Colombia đã liên tiếp phải mài quần trên băng ghế dự bị. Chưa hết, Falcao còn từng bị HLV Van Gaal đẩy xuống đá ở đội U.21 của M.U.

Dù đang được hưởng mức lương khủng lên tới 280.000 bảng/tuần tại Old Trafford nhưng màn Falcao không thể khiến cho ban lãnh đạo M.U cảm thấy hài lòng. Cụ thể, cựu cầu thủ của Monaco mới chỉ ghi được 9 bàn, 4 đường kiến tạo sau 23 trận.

Và với phong độ kém cỏi, Falcao gần như chắc chắn sẽ bị M.U tổng cổ khỏi Old Trafford khi bản hợp đồng mượn từ Monaco sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Trước đó, Quỷ đỏ đã từng tính đến việc mua đứt Falcao nhưng rõ ràng, đội bóng sẽ không còn mặn mà với thương vụ này nữa.

Chứng kiến việc Falcao bị ruồng bỏ, ban lãnh đạo Atletico đang lên kế hoạch đưa “mãnh hổ” trở lại mái nhà xưa Calderon. Chia sẻ trước báo chí, Chủ tịch của Atletico - Enrique Cerezo khẳng định, đội bóng sẽ làm tất cả để chiêu mộ tiền đạo người Colombia.

Falcao là một trung phong tuyệt vời, cho dù ở thời điểm này cậu ấy đang có một chút khó khăn. Và chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để có được cậu ấy khi mùa giải kết thúc”. Chủ tịch của Atletico - Enrique Cerezo khẳng định trước báo chí.

Trước đó, Falcao và Atletico đã từng có quãng thời gian tuyệt đẹp với nhau. Sau 2 mùa bóng tại Calderon, tiền đạo người Colombia đã ghi được 70 bàn thắng sau 91 trận đấu, một thành tích tuyệt vời.

Để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên, Atletico sẽ bán Mandzukic để dọn chỗ cho Falcao của M.U, dẫu cho cựu cầu thủ của Bayern Munich đang có phong độ ấn tượng trong thời gian qua (20 bàn sau 32 trận). Hiện tại, cầu thủ người Croatia đang là mục tiêu theo đuổi của các đại gia Premier League, đặc biệt là Man City.

Falcao sẽ phải rời Old Trafford, đây là điều không còn phải bàn cãi. Và xem ra, Atletico sẽ là điểm đến lý tưởng của “mãnh hổ” khi mà đội bóng chủ quản Monaco không muốn đưa tiền đạo này trở về Ligue 1.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X