Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico lên kế hoạch "cướp" siêu tiền vệ của M.U

Thứ Bảy 18/07/2015 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ AS khẳng định, Atletico đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Ander Herrera của M.U trong mục tiêu nâng cấp hàng tiền vệ trước thềm mùa giải mới.

Atletico len ke hoach cuop sieu tien ve cua MU hinh anh
Atletico hỏi mua Herrera.

Gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá 34 triệu euro, Ander Herrera đã ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình với phong độ thi đấu khá tốt. Theo thống kê, ngôi sao người TBN đã thi đấu tổng thể 1869 phút với 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Điều đáng chú ý, dưới chiến thuật của Van Gaal, Herrera đã nhiều lần phải thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ không phải là sở trường, nhưng anh vẫn luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc với 6 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 14 trận thi đấu ở vị trí này.

Theo nhiên, tương lai của Ander Herrera vẫn chưa được đảm bảo từ khi có sự xuất hiện của hai tân binh Schweinsteiger và Schneiderlin. Đấy còn chưa kể tới việc, cựu cầu thủ của Athletic Bilbao còn phải cạnh tranh quyết liệt với Carrick, Fellaini hay thậm chí là Blind. Rõ ràng, trước một hàng tiền vệ khá chật chội thì cơ hội để cầu thủ sinh năm 1989 có đất diễn trong đội hình của Van Gaal mùa tới là khá ít ỏi.

Nhận thấy được tương lai của Herrera đang khá mờ mịt tại M.U, mới đây Atletico đang lên kế hoạch giải cứu cầu thủ này. Nguồn tin từ tờ AS khẳng định, Atletico muốn mua tiền vệ Ander Herrera của M.U trong mục tiêu nâng cấp hàng tiền vệ trước thềm mùa giải mới. Theo đó, đội chủ sân Calderon sẵn sàng chi ra số tiền 30 triệu euro để thuyết phục M.U nhả người và kèm theo đó là một chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho ngôi sao người TBN (con số cụ thể không được tiết lộ).

Hiện tại, phía M.U và cá nhân Herrera chưa có bất cứ phản ứng hay phát biểu nào trước lời đề nghị của Atletico. Để chứng tỏ thành ý của mình trong thương vụ này, Rojiblancos đã nhanh chóng cử người sang Manchester để tiến hành đám phán. Đội bóng hy vọng sẽ nhanh chóng thuyết phục được M.U nhả Herrera trong một vài ngày tới nếu như không muốn phải cạnh tranh gay gắt với những đối thủ khác. Ngoài Atletico, Valencia cũng đang theo sát Herrera và không giấu giếm tham vọng muốn đưa cầu thủ sinh năm 1989 trở lại La Liga.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X