Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico lao vào cuộc cạnh tranh với Barca vì Greenwood

Thứ Hai 01/01/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô Atletico Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mason Greenwood, khi đã liên hệ với Man United cho vụ chuyển nhượng.

Tiền đạo Quỷ đỏ Mason Greenwood đang đóng vai trò quan trọng cho cuộc đua vô địch La Liga mùa giải năm nay, khi trở thành mục tiêu chuyển nhượng của những CLB Top đầu. Đóng góp vào 13 bàn thắng cho Getafe kể từ đầu mùa giải (7 bàn, 6 kiến tạo), Greenwood nhận được sự quan tâm lớn của Barcelona và mới nhất là Atletico Madrid.

Marca đưa tin, HLV Diego Simeone rất ấn tượng với tài năng của Mason Greenwood và sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Anh. Đang bằng điểm với Barcelona trên bảng xếp hạng và kém Real Madrid 7 điểm, Greenwood sẽ là sự bổ sung chất lượng cho mục tiêu đua vô địch của Atletico Madrid.

Greenwood va Griezmann trong tran dau vua roi
Atletico Madrid muốn đưa Greenwood về đá cặp với Griezmann

Trước đó, Barcelona cũng gửi tới MU lời đề nghị 40 triệu bảng, đồng thời hứa trao cho Greenwood chiếc áo số 10 của Lionel Messi và biến anh trở thành biểu tượng mới của sân Camp Nou.

Cầu thủ này khả năng cao không còn đường quay lại Man United vì những rắc rối hậu trường, dù vẫn còn hợp đồng đến mùa hè 2025. Đội chủ sân Old Trafford không nghĩ tới việc chia tay Greenwood ngay mùa đông này. Ưu tiên của họ là duy trì bản hợp đồng cho mượn với Getafe, trước khi lên kế hoạch vào mùa hè 2024.

Hiện tại, Mason Greenwood đang dành thời gian nghỉ đông tại quê nhà Manchester. Cầu thủ này đang tận hưởng cuộc sống mới tại Tây Ban Nha. Greenwood từng có ý định quay lại Man United một lần nữa, nhưng điều này không thuộc quyết định của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X