Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid không đời nào bán ngôi sao Antoine Griezmann

Thứ Sáu 05/06/2015 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Antoine Griezmann đã tỏa sáng rực rỡ cùng Atletico Madrid mùa vừa rồi và chắc chắn anh sẽ trở thành một trong những mục tiêu “hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 Atletico Madrid tuyen bo Griezmann khong phai de ban hinh anh
Griezmann thể hiện một phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay
Antoine Griezmann đã ghi 25 bàn ở mùa giải 2014-2015, 22 trong số đó ở Liga. Những pha lập công của cầu thủ người Pháp đã đóng phần quan trọng vào thành tích chung của đội. Tuy Atletico không thể bảo vệ được danh hiệu vô địch La Liga nhưng đội bóng vẫn đứng thứ 3 chung cuộc đồng nghĩa tiếp tục được tham dự Champions League mùa sau. Bởi thế tương lai của Griezmann là mối lo lớn nhất với đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid và từng có thông tin cho rằng Atletico Madrid sẽ bán Antoine Griezmann nếu được giá giống như những gì đã làm trong quá khứ (Atletico luôn sẵn sàng bán đi những tài sản lớn nhất đội như Torres, Aguero, De Gea, Falcao hay gần nhất là Diego Costa miễn là có đội chịu trả giá cao).
 
Hồi mùa hè 2014, Antoine Griezmann cập bến Atletico với giá 30 triệu euro, bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử đội bóng này (sau Radamel Falcao từ Porto với mức phí 40 triệu euro). Dẫu vậy, với những gì cầu thủ người Pháp này thể hiện thì anh rõ ràng xứng đáng từng đồng đội bóng bỏ ra.
 
Sau vài tháng đầu mùa giải chật vật tại Atletico, Antoine đã trở lại mạnh mẽ kể từ tháng 1 và liên tục ghi những bàn thắng quan trọng giúp đội bóng duy trì thứ hạng cao tại VĐQG Tây Ban Nha. Anh trở thành một tay săn bàn lợi hại đến mức đẩy Torres đang đà hồi sinh lên băng ghế dự bị. Antoine cùng Mandzukic đã trở thành "cặp bài trùng" và thi đấu như lên đồng, đỉnh điểm là ở trận derby Madrid. Với tuyến giữa chơi cực kỳ máu lửa, bộ đôi tiền đạo này được cấp bóng thường xuyên và liên tục làm khổ hàng phòng ngự "Kền kền trắng". Mario dùng thể hình tì đè hậu vệ đối phương để làm tường còn Griezmann nhận bóng và dùng tốc độ của mình để đánh thẳng vào những khoảng trống trong vòng cấm mà Mandzukic tạo ra. Kết thúc trận đấu đó cả hai đều có một bàn thắng cho riêng mình.
 
Hợp đồng của Griezmann với Atletico còn thời hạn đến năm 2020. Chuyện những ngôi sao của Atletico bị các đội bóng lớn theo đuổi là chuyện không còn xa lạ. Đội bóng Tây Ban Nha lại thường xuyên gặp khó khăn tài chính và phải chọn giải pháp bán sao để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, từ sau khi lật đổ thế "song mã" Barcelona và Real Madrid để giành chức vô địch La Liga mùa giải 2013-2014, BLĐ đội bóng cũng phần nào thay đổi định hướng để phục vụ cho kế hoạch dài hơi của HLV Diego Simeone. Mới đây chủ tịch của đội bóng thành Madrid, Enrique Cerezo đã lên tiếng tuyên bố Atletico nhất quyết không bán Griezmann bằng bất cứ giá nào.
 
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X