Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico "giải cứu" tiền vệ bị Mourinho trù dập

Thứ Năm 21/11/2013 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Kevin De Bruyne vào đầu năm tới, trong bối cảnh tiền vệ người Bỉ đang bị thất sủng ở Stamford Bridge.

Kevin De Bruyne
 

De Bruyne thừa nhận đang tính đến phương án rời Chelsea vào giai đoạn giữa mùa, sau khi không gây được ấn tượng trước HLV Mourinho. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi được Chelsea chiêu mộ cách đây 2 năm từ Genk với giá 6,7 triệu bảng. Anh mới chỉ được đá 5 phút tại Premier League kể từ tháng 8.

De Bruyne rất muốn được ra sân thường xuyên để bảo vệ vị trí trong đội tuyển Bỉ tham dự VCK World Cup 2014. Được biết, sau trận gặp Swindon ở Capital One Cup, De Bruyne đã lời qua tiếng lại với Mourinho. Anh lập tức bị "người đặc biệt" trừng phạt và hiếm khi xuất hiện trong đội hình xuất phát The Blues trong những trận đấu tiếp theo.

Schalke và Wolfsburg đều rất muốn đưa De Bruyne trở lại Bundesliga, nơi anh từng tỏa sáng trong màu áo Weder Bremen dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, Atletico đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ người Bỉ. Đội chủ sân Vicente Calderon giữ mối quan hệ tốt đẹp với Chelsea.

Hiện thủ thành The Blues - Thibaut Courtois đang bắt cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Nếu gia nhập đội bóng ở La Liga, cơ hội ra sân thi đấu của De Bruyne sẽ sáng sủa hơn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X